Tại sao bạn không chọn giày da nam cao cổ?

Có nhiều quý ông thích mua giày cao cổ nam nhưng lại luôn đặt ra câu hỏi dáng người mình đi loại giày thể thao nào thì đẹp? Không biết chọn giày như thế nào, giá cả như thế nào là hợp lý. Nhất là với thời đại mua hàng online như hiện nay bài viết này sẽ đề cập đến một số mẹo giúp bạn lựa chọn giày cao cổ hợp lý nhất.

>>Xem thêm: http://giaynu2015.com/details/huong-dan-chon-va-mix-giay-luoi-cho-cac-co-nang-ca-tinh.html

Bước 1: chọn giày phù hợp theo dáng người

Mẫu giày da nam cao cổ là một sản phẩm khá kén người đi. Một đôi giày trông rất là đẹp nhưng khi đi vào chân lại trở nên không phù hợp. Do vậy cần cân nhắc xem bản thân mình đi loại giày nào là phù hợp nhất.

Có nhiều kiểu dáng cho bạn chọn lựa: từ cổ ngang mắt cá chân đến cổ cao quá mắt cá chân, từ đế mỏng bằng đến đế giày và có gót cao quá mắt cá chân, từ đế mỏng bằng đến đế dày có got cao. Do vậy đừng vội ưng ý với chỉ vài ba mẫu ban đầu. Hãy thử một mẫu giày loại mới phù hợp với dáng người bạn hơn khiến bạn cá tính hơn.

Bước 2: Xét về giá cả

Ai cũng đưa ra một mức giá định sẵn trong đầu để có thể chi trả cho đôi giày của mình. Nhưng ít ai biết được giá giày trên thị trường hiện nay như thế nào. Nhiều người nghe thấy giá rẻ, chưa kiểm tra về chất lượng đôi giày da thật nam đã vôi vàng mua nó.

Tốt nhất bạn cần tìm hiểu trước. Với cùng một số tiền, tìm hiểu kỹ thì mua được đôi giày da nam cao cổ có chất lượng và dịch vụ đi kèm tốt hơn.

>>Tham khảo: https://giaynu2015.com/details/giay-viet-nam-xuat-khau.html

Bước 3: Lựa chọn shop giày uy tín để mua giày cao cổ

Ngày nay có nhiều shop quảng cáo một đằng nhưng chất lượng sản phẩm lại không được như quảng cáo. Hàng kém chất lượng, giả da nhưng vẫn được quảng cáo là hàng hiệu cao cấp, không có chính sách bảo hành gì. Hơn nữa khi mua hàng online bạn chỉ được nhìn hình ảnh sản phẩm thôi, không kiểm tra được chất lượng. Do vậy hãy chọn những shop giày cao cổ nam uy tín, công khai chính sách đổi trả và bảo hành rõ ràng.

Bước 4: Kiểm tra chất lượng giày

Khi nhận được hàng bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm trước khi thanh toán. Đề phòng khi giày bị lỗi có thể đem đổi trả sớm nhất trong thời gian quy định.

Chưa có câu trả lời nào