Bạn có biết chọn boot hợp mốt năm nay?

 

Bạn nữ cứ mùa đông tới là chuẩn bị mua sắm những đôi giày boot thay thế những đôi giày cao gót hay sandal mùa Hè. Nhưng cũng không có ít nhiều băn khoăn và lưỡng lữ khi chọn giày boot mới cho năm. Vì không phải bạn nào cũng biết cập nhật xu thế hay những mẫu mã mới và để mua được đôi boot hợp mốt hợp phong cách cho mình hãy cùng giày vnxk tham khảo một vài chi tiết sau:

Chọn giày boot hợp xu hướng năm nay.

Lời khuyên cho chị em là nên chọn giay boot theo xu hướng, loại nào mới nhất, đang là mốt. Bởi khi đó, các nàng sẽ update được kiểu dáng và chọn cho mình bộ trang phục phù hợp.

Đối với mùa thu đông 2014/2015,  đôi boots chunky block với phần gót to, tôn đế trước hoặc các đôi boots đáp ren, họa tiết in động vật là những xu hướng mới.

Chọn boots hợp với đôi chân

Một điều chắc chắn là khi lựa boot bạn nên hiểu rõ về đôi chân của mình, về size, kích cỡ, tỷ lệ  dài ngắn của đôi chân để từ đó có thể chọn cho mình đôi boots phù hợp với dáng vóc.

Đừng tham mà chọn đôi boots khổ rộng, thừa chân dẫn tới tình trạng đi lại khó khăn, gây hại cho chân bạn.

Với các cô nàng nấm lùn nên chọn mình đôi boot cổ ngắn, gót nhọn, mũi nhọn tạo cảm giác thanh mảnh, kéo dài chiều cao.

Chọn boots theo dáng người

Các nàng hơi ốm nên đọc này. Nên tránh đôi giày có họa tiết hoặc chi tiết quá cầu kỳ,  nên chọn đôi boots đơn giản, đơn sắc để kết hợp với quần skinny, legging hay tất mỏng để tôn dáng cao.

Còn nếu thân hình bạn khí mập thì lời khuyên cho các nàng nên chọn đôi boots có in họa tiết động vật hoặc màu sắc đậm, điểm nhấn cá tính để mọi người tập trung vào đó.

Với dáng người quả lê, bạn cần tìm những đôi boots đơn giản, boots đế xuồng hoặc đế vuông là lựa chọn hoàn hải, tuy nhiên nên tránh chọn các loại boots quá hầm hố, nhiều khóa kéo hay các chu tiết thừa thãi.

Kết hợp trang phục với ankle boots

Có thể nói việc kết hợp trang phục với ankle boots vô cùng dễ, bạn chỉ cần lựa bộ đồ có sự ăn nhập về màu sắc, phù hợp với dáng vóc, kết hợp boots để làm sao tôn dáng, giúp bạn trở nên quyến rũ, hấp dẫn hơn trước mặt đối phương.

Bạn có thể kết hợp một chiếc váy dài với boots cổ ngắn nhất. Hoặc váy ngắn đến đầu gối, thì các nàng có thể chọn đôi boot cao cổ, quần legging, skinny hoặc đôi tất tối màu.

Tổng hợp

Trần Thị Hoài Thương
Trần Thị Hoài Thương
Trả lời 9 năm trước

BOOT hợp xu hướng nhưng quan trọng hơn là phải hợp dáng người. Bạn nên chọn những mẫu boot có họa tiết đơn giản sẽ lâu lỗi mốt hơn