Những đôi bốt lông hợp mốt trong mùa đông 2012?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 12 năm trước

Trong vài năm trở lại đây ủng bệt lông/ bốt bệtlà xì-tai thống trị trong lĩnh vực thời trang giầy thu đông. Loại ủng/ bốt này được thiết kế từ da cừu, len hoặc dạ với gót thấp nên chúng cực trẻ trung và cá tính. Ngày nay, ủng/ bốt lông không chỉ được thiết kế dành riêng cho nữ giới mà còn cả cho nam, vì vậy, mà chúng càng trở nên phổ biến.

Trước đây, ủng/ bốtlông bệtđược thiết kế khá đơn giản do chỉ nhằm mục đích mang lại cảm giác thoải mái và giữ ấm cho người đi. Tuy nhiên, với sự phổ biến ngày càng lớn củaloạiủng này mà các nhà thiết kế đã biếnchúng trở thành những sản phẩm thời trang đáng ngưỡng mộ.

Để mang lại nét mềm mại và sang trọng cho ủng/ bốt lông, các nhà thiết kế đã làm nó nhỏ hơn, tạo điểm cho phần cổ bằng những chiếc cúc xinh xắn hay các lớp tua điệu đà.

Nhiều người nghĩ rằngkiểuủng/ bốt nàykhó mix đồ nhưng thực tế chúng có thể kết hợp với hầu hết các kiểu trang phục từ soóc, legging, jean đến váy liền, chân váy rời. Tùy vào trang phục mà bạn có thể chọn ủng/bốtcổ cao hay cổ ngắn và dù là loại nào thì chúng vẫn sẽ giúp bạn trở nên năng động, thoải mái hơn.

Nét trẻ trung trong thiết kế và đa dạng về chất liệu, màu sắc nên bạn thoải mái lựa chọnchúng phù hợp với hoàn cảnh và trang phục.

Ủng/ bốtbệtlông mềmcó mặt trong hầu hết các tủ đồ của người nổi tiếng. Bạn có thể thấy Jennifer Aniston, Miley Cyrus, Megan Fox, Kate Moss và rất nhiều rất nhiều ngôi sao khác đều là fan bự của xì-tai này mỗi mùa đông về.