Những mẫu giầy dép hợp mốt nhất cho mùa hè năm 2011?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Với những sự lựa chọn đa dạng sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu về giày của bạn.

Từ những đôi sandal đế bệt cho tới những đôi giày siêu-cao-gót, BST giày xuân hè 2011 của Zara mang tới cho bạn rất nhiều sự lựa chọn về phong cách, màu sắc và kiểu dáng nhưng tất cả những thiết kế này đều là sự pha trộn hoàn hảo của nét thanh lịch và sự thoải mái cho đôi chân bạn.
Với các xu hướng thời trang luôn luôn thay đổi, những đôi giày cũng không thể nằm ngoài quy luật của sự thay đổi ấy. Xuân hè 2011 là mùa của những sắc màu tươi và nổi bật của những loại hoa trái; Zara đã khôn khéo đưa vào BST giày của mình các gam màu "hot" nhất như cam tươi, xanh ngọc bích, hồng điều, đỏ... những gam màu đầy sức sống khiến cả bộ trang phục trở nên sống động hơn.
Những gam màu tươi tắn trong các mẫu giày Zara
Những đôi sandal đen với kiểu dáng đơn giản, cổ điển nhưng cũng vô cùng quyến rũ và nữ tính là sự lựa chọn hoàn hảo khi kết hợp với một bộ trang phục đặc biệt sang trọng. Nhìn vào BST này thật khó để tìm ra một mẫu giày thiếu phong cách hay kém hấp dẫn. Thương hiệu thời trang đến từ Tây Ban Nha đã đánh dấu BST của mình bằng những đôi giày cao gót với những đường đan chéo lạ mắt hay các chi tiết lấp lánh nổi bật.
Mẫu sandal cao gót màu đen có kiểu dáng cổ điển thanh lịch.
Những đôi giày cao gót mũi nhọn được "làm mới" bằng những đường đan lạ mắt hay lớp nhũ lấp lánh sang trọng.
Sandal đế cao luôn là thứ phụ kiện không thể thiếu khi bạn muốn mình trông cao hơn, thon gọn hơn mà đi lại vẫn chắc chắn. Hơn thế nữa, chúng còn có một lợi thế khác là sự "dễ tính" khi phối hợp cùng các loại trang phục khác nhau. Những mẫu sandal đế cao xuất hiện trong BST của Zara phù hợp với mọi thân hình và chúng đều mang lại vẻ sexy cho người sử dụng.
Một kiểu giày/sandal dường như không bao giờ trở nên lỗi mốt đó là những đôi giày/sandal đế xuồng. Nếu bạn chưa sở hữu một đôi, đừng ngại ngần tậu về cho mình bởi không chỉ đẹp, chúng còn rất chắc chắn và rất thoải mái khi đi.
Mẫu giày và sandal đế xuồng được giới thiệu trong BST giày Zara mùa xuân năm nay.
Sau một mùa đông dài với những đôi bốt ấm áp, mùa xuân là khi chúng ta muốn được thay đổi, được làm mới mình, được cảm thấy thư giãn hơn. Và không gì làm đôi chân bạn thoải mái hơn một đôi sandal đế bằng hay đôi giày ballet xinh xắn. Trông rất đơn giản, những đôi giày ballet hoàn toàn có thể cho bạn vẻ thanh lịch tùy thuộc vào phong cách trang phục bạn lựa chọn.
Giày và sandal đế bằng Zara với những sắc màu trung tính và thiết kế đơn giản rất dễ dàng được phối hợp với những trang phục trong tủ đồ của bạn.
Mặc dù phần lớn phụ nữ đều tin rằng chỉ có những đôi giày cao gót với độ cao chóng mặt mới mang lại vẻ nữ tính và quyến rũ; Zara vẫn minh chứng một điều rằng những đôi giày cao gót với độ cao trung bình từ 3-5cm cũng có thể làm được điều tương tự. Ngoài ra, nếu không quen và không cảm thấy tự tin trong những đôi giày quá cao mà vẫn cố đi chúng, trông bạn sẽ thật vụng về. Chính vì thế, hãy chọn một đôi giày với độ cao phù hợp để cảm thấy thật thoải mái, tự tin. Đó chính là khi bạn đẹp nhất.
Nếu những đôi giày cao lênh khênh khiến bạn cảm thấy thật thiếu an toàn, hãy chọn những đôi giày có độ cao vừa phải để cảm thấy tự tin hơn.
rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 13 năm trước

Mùa xuân hè 2011 này, các xu hướng giày trở nên phong phú hơn bao giờ hết cả về màu sắc, chất liệu, chủng loại, độ cao... đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu về giày trên thị trường.

Đối với những phụ nữ có sự yêu thích đặc biệt với thời trang, những đôi giày đôi khi trở thành "lẽ sống" của họ. Những đồng xu cuối cùng trong ví họ thường được đổ vào những đôi giày chứ không phải là những chiếc váy, đồ trang sức hay bất kỳ thứ gì khác. Sự ám ảnh về giày là không thể lý giải và cũng không thể dừng lại được.

Mùa xuân hè 2011 này, các xu hướng giày trở nên phong phú hơn bao giờ hết cả về màu sắc, chủng loại, độ cao... đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu về giày của mỗi người. Mời bạn cùngkhám phá xem trong số những xu hướng giày ấy, xu hướng nào sẽ phù hợp với bạn nhất nhé!


Giày gót nhọn

Mặc cho những nhà khoa học hết sức cảnh báo về những ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ mà loại giày này gây ra, các tín đồ thời trang vẫn không thể không đi chúng bởi sự quyến rũ nữ tính mà giày gót nhọn mang tới. Chính bởi vậy giày gót nhọn luôn luôn nằm trong danh sách đầu bảng những loại giày thời trang nhất.


Christian Dior Alexander McQueen

Xuân hè năm nay, những đôi giày gót nhọn không chỉ có một màu đen hay nâu cổ điển; chúng được các NTK làm mới với đủ loại màu sắc và chất liệu; từ những gam màu thực sự nổi bật và có phần chói mắt tới những gam trầm hơn nhưng vẫn gây ấn tượng rất mạnh bởi thiết kế phá cách.

Alexander McQueen Proenza Schouler


Giày bệt

Thường bị coi là đồng nghĩa với sự thiếu quyến rũ và được tạo ra chỉ bởi nó mang lại sự thoải mái cho đôi chân; giày bệt không dành được sự yêu thích của phái nữ như đối với giày gót nhọn. Tuy nhiên, mùa thời trang xuân hè năm nay những đôi giày bệt đã minh chứng rằng chúng cũng có thể quyến rũ và hấp dẫn qua các thiết kế rất dễ ứng dụng của nhiều NTK tên tuổi.


Lanvin Oscar de la Renta

Hoàn toàn có thể phối với một chiếc quần jeans hay một chiếc đầm xinh xắn, những đôi giày bệt năm nay xuất hiện vô cùng đa dạng: giày balê, giày oxford, sandal... Mỗi cô gái dù có phong cách thế nào đi nữa đều có thể tìm được cho mình một đôi giày bệt phù hợp.

Donna Karan Proenza Schouler

Giày in họa tiết

Những đôi giày in hoạ tiết luôn mang lại ấn tượng về sức sống và sự sinh động. Bạn có thể dùng chúng như một điểm nhấn cho tổng thể bộ trang phục của mình; hoặc thậm chí dùng đôi giày làm nền tảng chính để dựng nên cả một bộ trang phục. Những hoạ tiết được yêu thích nhất của năm nay là hoạ tiết in hoa, hoạ tiết da động vật và hoạ tiết của các khối hình học.


Erdem Chanel

Giày chiến binh và sandal buộc dây

Tiếp tục "làm mưa làm gió" trong năm nay, giày/sandal chiến binh chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của nó đối với những tín đồ thời trang có phong cách mạnh mẽ. Bạn có thể tìm thấy những đôi giày/sandal chiến binh cao gót, đế bệt hay đế xuồng.

Proenza Schouler Emilio Pucci

Với những cô nàng chuộng phong cách nữ tính, điệu đà và thanh lịch thì những chiếc sandal/giày buộc dây sẽ là sự lựa chọn dành cho bạn.

Christian Dior Marc Jacobs

Giày đế xuồng

Bùng nổ mạnh mẽ hơn bao giờ hết, giày đế xuồng càng ngày càng nhận được nhiều sự ưa chuộng bởi cảm giác thoải mái mà nó mang lại cho đôi chân trong khi vẫn tôn dáng cho những cô nàng có chiều cao khiêm tốn. Năm nay, các thiết kế giày/sandal đa dạng được thêm phần đế xuồng khiến chúng trở nên thu hút hơn, quyến rũ hơn.

Oscar de la Renta Alexander McQueen


Với sự đa dạng của giày đế xuồng, bạn hoàn toàn có thể diện chúng hàng ngày, hoặc đi chơi, hoặc thậm chí tới những buổi tiệc quan trọng - chỉ cần lưu ý đến thiết kế phù hợp cho từng dạng hoạt động. Khi đi làm hoặc đi chơi hàng ngày, những đôi giày đế xuồng đơn giản là đủ; tuy nhiên khi đi dự tiệc bạn cần chọn những đôi có thiết kế điệu đà hơn và cầu kỳ hơn.



Altuzarra Lanvin

Giày cao đế bằng - Flatform Shoes

Đây có thể là lần đầu tiên bạn nghe tới khái niệm giày cao đế bằng bởi đây là một khái niệm mới; và loại giày này thực sự có họ hàng với giày bệt; chỉ khác là phần đế của chúng được làm dày hơn rất nhiều nhằm tạo độ cao cho người sử dụng. Trên thực tế, giày cao đế bằng trông khá thô, chúng không có được sự thanh lịch như nhiều loại giày khác tuy nhiên ưu điểm của chúng là mang lại sự thoải mái mà bạn không có được đối với những đôi giày cao gót khiến chân bạn luôn bị dốc đứng.

Chanel Prada

Vsneaker shop
Vsneaker shop
Trả lời 7 năm trước

Bạn vô đây tham khảo nè, nhiều mẫu giày thể thao sneaker nữ đang hot và thịnh hành 2016 luôn đó:

>> http://vsneakershop.weebyl.com