Ở Hà nội, Mua xăng-đan và giày nữ mùa hè ở đâu?

Bác nào biết chỗ nào bán giày và sandals cho chân mini thì hú lên em với nhé. Em thấy ở đây nhiều các bác chân nhỏ gớm.34-35 ý. Em xin có ý kiến về đôi giầy mua ở T&T. Trông rất xinh và điệu, nhiều mầu đẹp, cao 5cm và đặc biệt có sõ nhỏ, nhưng.... em mua loại gót nhọn bé (thấy bẩu năm nay mốt) và kết quả là phải thay gót giày liên tục, 1-2 tuần lại một đôi. Cũng lên Hàng Dầu rồi ra Quang Trung, nhưng các bác thợ đều kết luận rằng gót giầy nhỏ toàn bị thế. 1T cũng hay hỏng. Hay người em cháu không tỷ lệ với gót giầy, nó chịu nặng quá nhẩy. Nói túm lại, các bác cẩn thận khi mua giầy gót nhọn và nhỏ.
Trả lời 15 năm trước
chị có thể ra 32 Hàng Cân, hoặc liên hệ Hương, SDT: 0903406286, em thấy có rất nhiều mẫu giày Hàn Quốc và Taiwan sie nhỏ, đây là hàng xách tay đấy chị ạ, giá tuy hơi chát, khoảng 280K-380K/đôi, nhưng mà đẹp và độc. Chị thử xem nhé
styles
styles
Trả lời 15 năm trước
1. Cửa hàng Quý Yến trên đường Hàng Bông, địa chỉ em không nhớ nhưng ở gần ngã tư Hàng Da thì phải (ở đối diện với đường Hàng Da), có nhiều kiểu độc và trẻ trung 2. Cửa hàng dép Nhung ở phố Lương Văn Can, đi xuôi chiều qua số 31 Lương Văn Can (Jazz Club của bác Quyền Văn Minh) khoảng 2-3 nhà là thấy. Đó là một ngõ nhỏ và cửa hàng nằm tít bên trong. Ở đây có nhiều mẫu mã, giá cả phải chăng, từ 150k trở lên, chủ yếu là hàng xách tay của tiếp viên hàng không mang về, các bạn đến thử xem. 3. Ngoài ra nếu các bạn ưa chuộng hàng Việt Nam thì có thể vào các cửa hàng của TS Milan ở trên đường Tôn Đức Thắng hoặc Bà Triệu có thể mua được với giá từ 125k-225k, dáng khoẻ và có vẻ chắc chắn hơn hàng TQ. Hãng này trước đây chủ yếu bán giầy cho nam giới, khoảng 1 năm trở lại đây mới có sandal cho nữ. Có điều kiểu dáng trẻ trung thì không được phong phú lắm. Hiện em mới tậu được ở đây một đôi 150k đi thấy rất thoải mái và được nhiều người hỏi địa chỉ nơi mua rồi. 4. shop Milano số 31b Nguyễn Khuyến, giầy ở đó đẹp và có đủ các loại giả da, gia thật cũng có nhưng nói hơi thách. 5. cửa hàng XZ cách khoảng 50m thôi (5 Yên THái) có nhiều kiểu giầy đẹp lắm 6. Ở 106-107 A2 Phạm Ngọc Thạch " Siêu mốt giầy" đối diện với tòa nhà xanh lè mới xây ấy, em mới ra đấy mua cũng thấy nhiều mẫu đẹp lắm, giá cũng không mắc, khoảng 115k -200k là rất ok rồi. Các bạn có thời gian thì qua thử xem có chọn được đôi nào ưng ý không nhé.
Ms Lành checkgia
Ms Lành checkgia
Trả lời 13 năm trước

Qua 440 Đê La Thành nhà mình đi.Mình để giá tốt cho bạn nhé