Bán hàng xong rồi chạy???

Tôi có mua tren Kagashop 1 đôi giầy Nike 800k. Khi nhận giầy tôi không có nhà nên người nhà nhận không phát hiện ra mỗi chiếc 1 màu khác nhau. Thứ 7 tôi đt cho người bán 0909870684 anh ta bảo sẽ kiểm tra lại. Đến Chủ nhật tôi đt lại, anh ta không nhấc máy. Đến thứ 2 tôi lại đt và nhắn tin hỏi cũng không trả lời. Bây giờ phải làm sao đây? Hy vọng Vatgia.com có thể giúp liên hệ với người bán. Kagashop trông thì đẹp nhưng tôi không nghĩ lại bán hàng kiểu này.
Ngô Đức Hải - ko bán hàng trên vg nữa
Ngô Đức Hải - ko bán hàng trên vg nữa
Trả lời 14 năm trước

Kaga shop khi giao hàng đến tận tay khách đều cho khách kiểm tra và còn đem nhiều mẫu cho khách hàng lựa 1 lúc. Còn trường hợp khách hàng nhận hàng qua chuyển phát nhanh thì như đã đăng trong store khách nhận hàng kiểm tra hàng nếu có lỗi thì có thể gửi chuyển hoàn lại ngay lập tức ( không mất bất kỳ chi phí gì ).
Sau khi báo về lỗi của đôi giày, anh cũng không gửi chuyển hoàn lại nên shop không thể xác minh được đôi giày có lỗi gì hay không. Hơn nữa nếu 2 chiếc khác màu nhau thì chỉ có thể là do nhầm lẫn, shop không có lí do gì mà lại không đổi cho khách cả. Vì nếu không chính shop cũng sẽ bị 1 đôi có 2 chiếc khác nhau.

tran viet anh
tran viet anh
Trả lời 14 năm trước
Trích dẫn:

Tôi đã từng mua 2 đôi giầy từ KAGA shop.và không có gì để phàn nàn về chất lượng cũng như mẫu mã của giầy.những trường hợp điển hình như thế này mong ban quản trị vatgia.com delete bài càng sớm càng tốt.1 thương hiệu chỉ thực sự nổi tiếng khi nó được chính những khách hàng hay người tiêu dùng quyết định.không nên để 1 con sâu làm dàu nồi canh !!!

Mr.Nhật - Mr.Ngọc
Mr.Nhật - Mr.Ngọc
Trả lời 12 năm trước

Mình thì có đặt hàng ở đây 1 lần, chủ shop rất vui vẻ xác nhận đơn hàng và gửi hàng qua Bưu điện an toàn cho mình. Momg bạn LH đc với chủ Shop để xác nhận lại nhé. Nhiều khi bận việc quá họ cũng có sai sót chứ GH này mình thấy nghiêm chỉnh mà