Một vài lưu ý nhỏ khi thiết kế phòng tắm bạn không nên bỏ qua

Phòng tắm vốn là phòng mang đến cho những thành viên trong gia đình sự sảng khoái, đắm mình trong làn nước mát lạnh sau mỗi ngày làm việc trở về nhà. Vì vậy thiết kế phòng tắm như thế nào để có không gian thoải mái cũng như có lợi cho sức khỏe là điều rất cần thiết.

Diện tích nhà tắm hợp lý

Khi thiết kế phòng tắm nhà mình bạn nên lưu ý diện tích nhà tắm không được lớn so với nhà của bạn. Nếu thiết kế phòng tắm to sẽ chiếm diện tích nhiều của căn nhà gây lãng phí. Vì vậy phòng tắm nên thiết kế vừa phải, đủ để sử dụng và có trang bị một số nội thất bên trong cho gọn gàng, khoa học nhất.

Chọn gạch có bề mặt nhám

Nhà tắm là nơi có thể gây ra một vài tai nạn nhỏ như ngã vì trơn, trượt. Vì vậy bạn nên chọn nền gạch có bề mặt nhám giúp chống trượt tốt và đảm bảo an toàn nữa.

Đủ ánh sáng

Đây là nơi mà bạn nên trang bị đầy đủ ánh sáng cho phòng tắm. Bởi phòng sáng sẽ đảm bảo sự thông thoáng, sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Đến đây thì vatgia đã điểm qua 1 số lưu ý nhỏ bạn nên để ý. Hy vọng với bài viết này giúp bạn đọc thiết kế căn phòng tắm nhà mình được an toàn và phù hợp nhất.

Chưa có câu trả lời nào