Top 5 hãng sơn tốt nhất hiện nay

Vẻ đẹp của một ngôi nhà không chỉ nằm ở mặt thiết kế mà còn phụ thuộc không ít và yếu tố sơn. Cũng không chỉ đơn thuần là sơn trang trí, sơn còn có nhiều tác dụng khác như bảo vệ nhà bạn khỏi các yếu tố thời tiết ngoại lai. Nhưng làm sao để nhận biết loại sơn tốt và phù hợp với mục đích của mình thì không phải một câu hỏi dễ, chính vì vậy hãy cùng vatgia.com khám phá 5 thương hiệu sơn có chất lượng nhất hiện nay nhé.

  1. Jotun

Đây là loại sơn phù hợp cho cả sơn ngoại thất và nội thất bởi cả ưu điểm về giá cả phải chăng và cả các tính năng về chất lượng như có khả năng chống nấm mốc, không chứa các chất động hại như thủy ngân, chì,… và APEO. Dù không được sản xuất ở dạng các hộp sơn lớn nên nếu sơn ở diện tích rộng thì thương hiệu này sẽ hơi tốn kém chi phí nhưng nếu so sánh về chất lượng thì đó cũng là điều rất “đáng” để đầu tư.

  1. Nippon

Không có gì lạ khi Nippon xuất hiện ở đây bởi cả thương hiệu uy tín lâu năm và cả chất lượng về độ bền màu, dễ lau chùi và không gây tổn hại cho lớp sơn tường bên cạnh khả năng bám dính tốt nên thường được sử dụng làm sơn bề mặt trang trí và bảo vệ. Ngoài ra yếu tố giá thành cũng là một điểm cộng lớn cho loại sơn này.

  1. Kova

Chất lượng là tất cả những gì loại sơn này dùng để thuyết phục khách hàng của mình. Độ bám dính tốt, chịu được ma sát, chống bám bụi và có khả năng rửa trôi một cách dễ dàng,… chúng đã đủ để bạn tin tưởng lựa chọn loại sơn này chưa? Nếu vẫn chưa đủ thì hãy lưu ý thêm đây là một trong những loại sơn phù hợp nhất với kiểu khí hậu nhiệt đới của Việt Nam, ngoài ra việc sơn đều, ít hao, có độ sắc nét tốt và chỉ số phản quang cao cho phép quá trình thi công nhanh gọn hơn cũng là những ưu điểm tuyệt vời của loại sơn này.

  1. Dulux

Bám dính tốt, dễ lau chùi, và sở hữu những dòng sơn đặc biệt chứa chất kháng kiềm giúp chống ẩm mốc tốt kết hợp với việc có nhiều gam màu cho phép khách hàng có nhiều tùy chọn lại không lo về việc dị ứng, tất cả những ưu điểm này đã thuyết phục được một lượng khách hàng lớn tin dùng Dulux. Dù có giá thành khá cao nhưng rõ ràng chúng ta đều hiểu “đắt xắt ra miếng” là như thế nào, chính vì vậy thương hiệu này cũng đã đạt được những thành công lớn ở thị trường Việt Nam.

  1. My Kolor

Ngay từ tên thương hiệu đã thể hiện một ưu điểm vượt trội của loại sơn này đó chính là nằm ở yếu tố thẩm mỹ về màu sắc. Chính vì vậy loại sơn này thường là ưu tiên số một của người dùng khi lựa chọn sơn trang trí. Không chỉ vậy, My Kolor còn có độ bền màu và sắc nét khá cao cùng các chức năng bảo vệ tường tốt như chống thấm nên đây cũng là một trong những tên tuổi hàng đầu trong thị trường sơn.

Bạn đã lựa chọn được một thương hiệu sơn uy tín với chất lượng đảm bảo cho căn nhà của mình rồi chứ? Nếu chưa hãy đặt mua ngay trên các gian hàng tại vatgia.com để đảm bảo mua được sản phẩm tốt nhất với những tiện ích mua sắm thú vị, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào