Kinh nghiệm khi chọn sơn?

Việc lựa chọn sơn có ảnh hưởng rất lớn tới thẩm mỹ cũng như chất lượng ngôi nhà vì vậy bạn nên lựa chọn thật kĩ các sản phẩm sơn để có thể hài lòng nhất. vatgia.com xin gợi ý cho bạn một số cách để chọn sơn:

Độ bền màu trên 10 năm

Ngôi nhà cần bền bỉ vì vậy sơn cũng cần phải có chất lượng tốt. Ngôi nhà gắn bó với ta cả đời vì vậy đừng xem nhẹ việc chất liệu sơn. Việc lựa chọn được sơn tốt vừa giúp tiết kiệm chi phí cho việc phải sửa sang lại nhà. Bạn nên chọn các sản phẩm sơn bền bỉ, không bị bong tróc.

Chọn các sản phẩm chống mốc, chống khuẩn

Việc tác động ngoại lực nhiều sẽ dẫn tới tình trạng các bức tường bị nấm mốc trông rất xấu, không chỉ ảnh hưởng tới thẩm mỹ ngôi nhà mà còn có thể gây bệnh tật cho các thành viên trong gia đình vì vậy bạn nên đầu tư sản phẩm sơn chất lượng tốt có tính năng chống vi khuẩn chống khuẩn như các loại sơn được trang bị công nghệ Nano Silver.

Hiện nay sản phẩm sơn Galaxy đang được rất nhiều gia đình lựa chọn tin tưởng sử dụng cho căn nhà của mình bởi chúng có các thành phần giúp chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn, nấm mốc và tránh các sinh vật khác bám trên màng sơ. Sản phẩm còn có thể lau chùi dễ dàng lỡ như có bị bám dính các vật bẩn hay các bé vẽ lên tường. đồng thời độ bền của sơn Galaxy rất cao, độ bền màu y như mới trong vòng 10 năm đầu. Ngoài ra màu sơn của thương hiệu này rất đa dạng cho người dùng có nhiều sự lựa chọn.

Chưa có câu trả lời nào