Top 4 hãng chăn ga gối đệm nổi tiếng được ưa chuộng nhất hiện nay

Khi mùa đông bắt đầu chuyển mình sang tiết trời se lạnh cũng là thời điểm mỗi gia đình đều lựa chọn cho mình những bộ chăn ga gối đệm yêu thích nhất để trang hoàng phòng ngủ ấm áp, êm dịu của mình. Hãy cùng chúng tôi điểm danh một số thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay nhé!

1. Chăn ga gối đệm Everon

Đây là một thương hiệu chăn ga gối đệm có vốn đầu tư 100% từ Hàn Quốc, đã có mặt trên thị trường hơn 10 năm đã được người tiêu dùng biết đến và được ưa chuộng nhiều năm qua.

Kết quả hình ảnh cho 1. Chăn ga gối đệm Everon

Chăn ga gối đệm Everon không chỉ có mặt ở Việt Nam, mà các thị trường quốc tế cũng biết và tin dùng sản phẩm này. Nổi bật có dòng đệm bông ép everon than hoạt tính có khả năng thanh lọc và chống lại các vi khuẩn có hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Ngoài ra các sản phẩm chăn ga gối thì màu sắc hoa văn bắt mắt và nheieuf mẫu mã nên người tiêu dùng có thể dễ dàng chọn lựa.

2. Chăn ga gối đệm Everhome

Hình ảnh có liên quan

Đây cũng là một thương hiệu liên doanh Việt – Hàn, nổi tiếng với slogan “Hạnh phúc thăng hoa” thì luôn mong muốn mang tới những sản phẩm chất lượng và mang đến một giấc ngủ thoải mái, bình yên và hạnh phúc ngập tràn, nên Everhome không ngừng sáng tạo ra những sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng ngày càng cao, và khẳng định được giá trị của mình trong lòng khách hàng

3. Thương hiệu đệm Hanvico

Là một trong những thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng và đi đầu tại thị trường Việt Nam. Sau gần 20 năm hình thành và phát triển, Hanvico đã sở hữu 3 nhà máy và cho ra thị trường hàng ngàn mẫu chăn ga gối đệm chất lượng cao, mẫu mã hiện đại và có mức giá phải chăng.

Hình ảnh có liên quan 

Ưu điểm của các sản phẩm đệm Việt Nam Hanvico đó chính là nguồn nguyên vật liệu nhập khẩu cao cấp, quy trình sản xuất hiện đại được chuyển giao từ Hàn Quốc đã tạo ra các sản phẩm có độ an toàn tuyệt đối. Kiểu dáng, chủng loại đa dạng, màu sắc và họa tiết trang nhã, tinh tế mang lại cho không gian phòng ngủ của bạn những xúc cảm tuyệt vời nhất.

Những sản phẩm đệm Hanvico được ưa chuộng nhất hiện nay đó là: Đệm bông ép Amelia Nano, đệm lò xo Amelia Hybrid, đệm lò xo Amelia Plush, đệm lò xo Amelia Luxury và đệm cao su Amelia Latex Air.

4. Chăn ga gối Canada

Chăn ga gối Canada đã mang đến cho khách hàng Việt những sản phẩm mang chất lượng châu u. Chất lượng sản phẩm chăm chút kỹ lưỡng, tỉ mỉ từ khâu nhỏ nhất, từ khâu chọn nguyên vật liệu cũng được tuyển chọn kĩ lưỡng để chắc chắn rằng những sản phẩm đem đến tay người dùng có được chất lượng tốt theo đúng tiêu chuẩn đã đặt ra của hãng và mong muốn của người tiêu dùng.

Đặc biệt, những sản phẩm đệm lò xo cao cấp của thương hiệu này cũng luôn có sự khẳng định về mặt chất lượng hơn những sản phẩm của các nhãn hàng khác. Sản phẩm đệm Canada đảm bảo tuyệt đối sự êm ái cho người nằm, không gây tiếng động mỗi khi chuyển mình và không gây đau mỏi, mất ngủ khi dùng sản phẩm trong thời gian dài.

Hình ảnh có liên quan

Khi được trải nghiệm trên các sản phẩm chăn ga cao cấp Canada, người dùng sẽ cảm nhận được sự mềm mịn, thoải mái mà vẫn có sự vững chắc, an tâm khi nghỉ ngơi. Bề mặt vải êm mềm cũng giúp cho người dùng dễ chìm sâu vào giấc ngủ.

Các sản phẩm chăn ga gối đệm Canada cao cấp mang trong mình những kiểu dáng mới lạ và mang đến tính thẩm mỹ, tinh tế cao trên chính sản phẩm và giúp cho không gian căn phòng chứa đựng nó thêm sang trọng và ấm áp. Các dòng sản phẩm không quá cầu kì trong họa tiết, được phối màu nhẹ nhàng, tạo sự hài hòa, tạo điểm nhấn nhá độc đáo. Rất nhiều khách hàng đã phải ngợi khen về thiết kế, màu sắc của những sản phẩm chăn ga đệm này.

Mong rằng với 4 thương hiệu chăn ga gối đệm mà chúng tôi vừa chia sẻ thì mọi người có thể dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình mình, và tận hưởng được sự ấm áp, hạnh phúc trong từng giấc ngủ.

Chưa có câu trả lời nào