6 lý do bạn nên tin dùng nệm Liên Á

Sản phẩm nệm Liên Á hiện đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Tuy nhiên, nếu bạn còn đang băn khoăn không biết sản phẩm này có tốt không thì dưới đây là những lý do để bạn sở hữu sản phẩm này.

1/ Chất liệu từ thiên nhiên

Nệm Liên Á dùng có tốt không

Nệm Liên Á được người dùng ưa chuộng bởi chất liệu hoàn toàn có nguồn gốc từ cao su thiên nhiên và cao su nhân tạo.

Ngoài ra, một số sản phẩm nệm Liên Á còn có chất liệu khác như fureki foam, PU-HR, sợi bông,...

Mỗi chất liệu lại có tính năng riêng nhưng không vì thế mà các sản phẩm của Liên Á lại không có độ bền, độ đàn hồi. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

2/ Kích thước

Các dòng sản phẩm nệm Liên Á đều có kích thước với quy cách đo như sau: chiều dài x chiều rộng x chiều cao. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể chọn lựa kích thước sản phẩm sao cho phù hợp. Chính nhờ sự đa dạng về kích thước sản phẩm mà các sản phẩm của Liên Á luôn được người dùng tin chọn bởi phù hợp với các đồ dùng nội thất trong phòng ngủ, dễ di chuyển cũng như bảo quản.

Bạn có thể tham khảo những kích thước thông dụng có thể kể đến như: 100 x 200 x 05cm, 120 x 200 x 05cm, 140 x 200 x 05cm, 160 x 200 x 05cm, 180 x 200 x 05cm, 200 x 200 x 05cm, …

3/ Độ bền

Chất liệu cao su làm nên chất lượng sản phẩm nệm Liên Á

Nhờ nguồn gốc chất liệu đảm bảo nên các sản phẩm của Liên Á luôn có độ bền cao. Chất liệu đàn hồi, chống xẹp giúp sản phẩm bền hơn theo thời gian trong suốt quá trình sử dụng.

Các sản phẩm nệm Liên Á cũng sở hữu thiết kế đẹp, thoáng khí, hoàn toàn không tạo cảm giác bí cho người dùng, không gây nóng lưng, không đọng mồ hôi nên càng được gia tăng thời gian sử dụng.

4/ Giá thành

Giá thành của sản phẩm Liên Á luôn được công khai trên website cũng như ở các phương tiện truyền thông nên bạn hoàn toàn yên tâm về giá thành của sản phẩm. Bạn có thể đến các cửa hàng, đại lý để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm, kích thước… Mức giá của các sản phẩm nệm Liên Á được ấn định theo các chuẩn như kích thước, chất liệu sử dụng, công năng của sản phẩm,...

5/ Nhà phân phối

Cấu trúc lỗ của nệm Liên Á.

Tự hào là nhãn hàng đã có mặt trên thị trường hơn 10 năm, Liên Á có hệ thống cơ sở, đại lý kéo dài từ Bắc vào Nam. Hiện nệm Liên Á có các cửa hàng tại các thành phố lớn như: Hà Nội, tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, An Giang, Đà Nẵng, Bình Dương, Cần Thơ… thuận tiện cho người dùng khi có nhu cầu mua sản phẩm cũng như tránh được tình trạng hàng giả, hàng nhái trôi nổi trên thị trường.

6/ Thời hạn bảo hành

Các sản phẩm nệm Liên Á đều có chính sách bảo hành từ 5 -10 năm. Nếu là sản phẩm nệm cao cấp thì bạn sẽ được gia tăng thời gian bảo hành.

Tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn nên tham khảo chính sách bảo hành khi mua hàng để được đảm bảo về quyền lợi.

Lưu ý là Liên Á chỉ bảo hành nệm cao su, không áp dụng bảo hành các phần đi kèm như: vỏ bọc bên ngoài của nệm, phụ kiện đi kèm…

Trên đây là những lý do bạn nên sở hữu ngay một chiếc nệm cao su Liên Á. Hy vọng đây sẽ là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm lâu nay cho gia đình mình. Chúc bạn thành công!

Chưa có câu trả lời nào