Chọn giường ngủ cho diện tích nhỏ dễ hay khó ?

Phòng ngủ nhỏ khiến bạn khó trang trí hiệu quả và tận dụng không gian đầy đủ nhất. Nếu bạn chọn một chiếc giường có nhiều chức năng tích hợp vào nó thì kích thước không gian hẹp sẽ không thành vấn đề. Hãy cùng tìm hiểu một số cách chọn giường hợp lí qua bài viết dưới đây

Giường xếp

Với một chiếc giường xếp bạn có thể biến căn phòng của bạn thành một không gian đa chức năng mà cũng có thể phục vụ như một phòng ngủ thông thường hoặc một phòng khách bất cứ khi nào.

Giường tích hợp sofa

Một trong những lựa chọn thiết kế là để có một chiếc giường mà bạn có thể ẩn bên trong một tủ tường bất cứ khi nào khi không cần thiết.

 Khi bạn tích hợp giường ngủ và ghế sofa , biến phòng khách thành phòng ngủ ngay lập tức khi cần thiết. Đây là loại phổ biến và thường được sử dụng trong phòng khách bất kể kích thước của căn phòng. 

Giường tích hợp bàn làm việc

Giường tích hợp bàn làm việc là một thiết kế có bàn làm việc và thiết bị lưu trữ ở dưới cùng và một chiếc giường ở trên. Đó là một sự lựa chọn thực sự thú vị cho trẻ em cần bàn học tập , kệ lưu trữ và ngăn kéo cho tất cả đồ dùng học tập và giường thoải mái nhất.

Trên đây là một vài gợi ý cho chiếc giường của bạn. Dù có diện tích không gian hạn chế nhưng hy vọng với một vài ý tưởng trên sẽ  giúp bạn tận dụng không gian hiệu quả nhất.

 

Chưa có câu trả lời nào