Đông này nên chọn nệm cao su hay nệm lò xo?

Trên thị trường chăn-ga-gối-nệm thì đang nổi lên rất nhiều dòng nệm đến từ các thương hiệu khác nhau. Bởi vậy, người tiêu dùng đều không biết nên lựa chọn loại nào tốt cho sức khỏe và phù hợp với túi tiền của gia đình. Vậy hãy cùng hiểu rõ hơn với vatgia.com nhé.

1. Nệm cao su

Hiện nay, nệm cao su có 2 loại là nệm cao su thiên nhiên và nệm cao su nhân tạo. Nệm cao su thiên nhiên có đặc tính tốt và chất lượng đảm bảo. Cũng bởi là từ cao su tự nhiên nên thân thiện với người sử dụng và đem lại cảm giác dễ chịu, tốt cho sức khỏe nữa. Khi sử dụng nệm cao su thiên nhiên sẽ giúp giữ hệ xương sống thẳng trong mọi tư thế nằm.

Thế nên, nhà bạn mà có người đau cột sống hay thoát vị đĩa đệm thì nệm cao su thiên nhiên là sự lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, nệm có nhược điểm là khá nặng, cồng kềnh, khó di chuyển và khó vệ sinh nệm.

2. Nệm lò xo

Luôn đứng đầu về độ đàn hồi trong các loại nệm nên nệm lò xo rất được lòng người tiêu dùng. Nệm lò xo cũng phân ra làm 2 loại là nệm lò xo liên tiếp và nệm lò xo túi. Với lò xo liên kết thì bạn có thể thay đổi mật độ trên một diện tích bằng việc xếp các khối lò xo liên tiếp, song song nhau. Còn với lò xo túi thì sẽ có số lượng lò xo nhiều hơn, mỗi lò xo được bảo vệ trong túi mềm đem lại giấc ngủ ngon cho bạn.

Bởi vậy, cũng tùy theo thể trạng của mỗi người mà bạn có thể chọn cho những những nệm phù hợp nhất nhé.

Chưa có câu trả lời nào