Có nên mua đệm Hanvico hay không?

Tính đến nay thương hiệu đệm Hanvico đã có 15 năm phục vụ người tiêu dùng Việt Nam. Với dây chuyền sản xuất công nghệ vô cùng hiện đại đến từ Hàn Quốc. Sau đây là những thông tin chính xác nhất để bạn có thể trả lời được câu hỏi có nên mua đệm Hanvico hay không?

Công nghệ sản xuất đệm hiện đại

Hanvico luôn sử dụng những công nghệ sản xuất đệm hiện đại nhất. Đầu tiên phải kể đến công nghệ ép cách nhiệt hiện đại giúp tạo khuôn đệm bông ép theo các kích thước tiêu chuẩn hoặc kích thước đệm có sẵn để phù hợp với kích thường của các hộ gia đình.

Bên cạnh đó đệm bông ép Hanvico cũng được biết đến là sản phẩm độc quyền về công nghệ kháng khuẩn bằng các phân tử Nano bạc. Để phát huy tính năng này Hanvico đã tích hợp vào những chiếc đệm bông ép của mình loại bông Fresh Ever – Silver đây là loại bông có khả năng kháng vi trùng nhờ sự xuất hiện của các hạt nano bạc trong lõ xơ giúp ngăn chặn 99% loại vi trùng khác nhau.

Phù hợp với thời tiết của Việt Nam

Với kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu điều kiện thời tiết khí hậu ở Việt Nam, Hanvico luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam. Mang đến cảm giác thư giãn thoải mái vào mùa hè, và cảm giác ấm áp vào mùa đông. Với những chiếc đệm này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng quanh năm.

Đa dạng chủng loại, mẫu mã sản phẩm

Các sản phẩm đệm Hanvico thường có rất nhiều mẫu mã sản phẩm phong phú và đa dạng. Các sản phẩm đệm bông ép được yêu thích như đệm bông ép chống khuẩn, đệm Nano PE, đệm bông ép Hanvico Nano Victoria, đệm bông ép Hanvico gấm chống khuẩn, siêu phẩm đệm bông ép Nano Ares Hanvico rất được yêu thích trong thời gian gần đây.

Hi vọng với những thông tin mình chia sẻ người tiêu dùng có thể có được sự lựa chọn tốt nhất của mình.

 

Chưa có câu trả lời nào