Kinh nghiệm lựa chọn đệm cao su tốt nhất cho bé

Đệm cao su thiên nhiên là một sản phẩm tốt cho sức khỏe người dùng, giúp phần xương sống luôn ở trong tư thế thẳng khi nằm, đồng thời tăng khả năng lưu thông máu, lưu thông không khí cho trẻ em.

Cách lựa chọn đệm cao su cho bé

Độ thông thoáng cao: Những chiếc đệm có bề mặt thông thoáng cao có thể giúp bạn ngăn ngừa nguy cơ bị rôm sảy khi bé thường xuyên đổ mồ hôi. Bạn nên lựa chọn những tấm đệm cao su thiên nhiên cho bé thay vì đệm cao su nhân tạo.

Chọn đệm có độ phẳng và vững chắc cao: Một tấm đệm quá mềm dễ dẫn đến tình trạng đệm bị võng. Chiếc đệm này sẽ ảnh hưởng nhiều đến tư thế nằm ngủ của bé, gây ra nhiều hệ quả đến tư thế nằm của bé, gây ra những tác hại không tốt cho sự phát triển của bé. Một chiếc đệm cao su có độ phẳng càng cao sẽ càng tốt cho sự phát triển của bé.

Những thương hiệu đệm cao su cho bé tốt nhất

Đệm cao su Kymdan:

Đệm cao su Kymdan được thành lập từ năm 1954, Kymdan được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam biết đến rộng rãi và tin tưởng lựa chọn. Sử dụng 100% nguồn cao su trong nước cùng bí quyết riêng, Kymdan đã mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm đệm cao su đạt chất lượng tuyệt vời không thua kém bất kỳ thương hiệu nổi tiếng nào trên thế giới.

Ngoài những sản phẩm đệm cao su dành cho mọi lứa tuổi, Kymdan còn dành sự quan tâm đặc biệt dành cho trẻ em khi sản xuất thêm những dòng sản phẩm đặc biệt dành riêng cho trẻ em với những kích thước riêng như 50x70cm, 70x100cm với độ dày 2,5 – 5cm rất phù hợp để bạn có thể lựa chọn một chiếc đệm cũi cho bé.

Đệm cao su Dunlopillo:

Cho đến thời điểm hiện tại, chiếc đệm cao su Dunlopillo chính là sản phẩm giữ ngôi vương về khả năng đàn hồi tốt nhất. Mặc dù mới ra mắt, nhưng sản phẩm đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm.

Những sản phẩm đệm cao su Dunlopillio nổi bật bạn có thể lựa chọn đó là chiếc Latex World Neo – Latex World Pure – Latex World Eco với độ dày tương ứng đó là 15-20-25 cm. Khi gia đình bạn có thêm thành viên mới thì đây cũng là sản phẩm rất đáng được bạn đầu tư để bé có được giấc ngủ sâu và tốt nhất trong suốt giai đoạn phát triển.

Với thành phần 100% cao su thiên nhiên nhập khẩu nguyên khối, không có sự pha trộn thêm tạp chất độc hại, giúp sản phẩm có độ bền vượt trội hơn, đồng thời giúp bảo vệ sản phẩm một cách hiệu quả và vượt trội nhất. Nhờ vào nguồn nguyên liệu xanh này mà độ đàn hồi, sự êm ái của đệm sẽ luôn được duy trì như mới. Công nghệ Cool Max tích hợp trên vỏ đệm giúp bạn có thể điều hòa thân nhiệt tùy ý theo từng điều kiện thời tiết giúp bạn có thể an tâm sử dụng dưới mọi điều kiện thời tiết.

Hy vọng những thông tin trong bài viết của Vatgia.com sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào