Mách bạn một vài mẹo nhỏ để chọn bộ chăn ga gối phù hợp cho bé yêu.

Hôm nay Vật Giá sẽ mách nhỏ cho bạn một số bí quyết chọn mua chăn ga gối đệm cho trẻ em nhé!

1.1. Chất liệu

Chất liệu là yếu tố đầu tiên mà bạn phải chú ý tới khi lựa chọn chăn ga gối đệm cho trẻ nhỏ, bởi thời gian ngủ của trẻ nhỏ thường dài hơn người trưởng thành, nên chúng cũng sẽ tiếp xúc nhiều hơn với các sản phẩm chăn ga gối. Vậy nên, khi lựa chọn chăn ga gối cho trẻ nhỏ, cần lựa chọn những sản phẩm được làm từ những chất liệu an toàn như cotton, Tencel, modal hoặc cotton lụa, cotton poly.

1.2. Màu sắc

Khi chọn chăn ga gối cho trẻ em, nên chọn các sản phẩm có màu sắc sinh động, tươi vui và đáng yêu, đặc biệt nên chọn các gam màu nóng như vàng, cam hay hồng, xanh sẽ đem lại nguồn năng lượng và sự tươi vui cho căn phòng của con bạn.

Các bộ chăn ga gối màu xanh dương thường được các bé trai ưa thích, trong khi các bé gái điệu đà lại thích những bộ chăn ga gối màu hồng.

1.3. Họa tiết trên chăn ga gối

Bạn có thể chọn những bộ chăn ga gối có họa tiết hoa lá, cây cối hay những nhân vật trong truyện cổ tích cho bé gái, và họa tiết về những người hùng giải cứu thế giới hay khủng long, hoặc các phương tiện giao thông cho bé trai.

Hi vọng là với một số mẹo nhỏ này, bạn sẽ lựa chọn được cho trẻ em trong gia đình mình những bộ chăn ga gối mà chúng yêu thích.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào