Mua tủ quần áo gỗ công nghiệp, bạn cần lưu ý điều gì?

Bên cạnh tủ quần áo bằng gỗ tự nhiên, những loại tủ quần áo bằng gỗ công nghiệp cũng trở nên ngày một phổ biến, vậy khi mua những sản phẩm này, bạn cần lưu ý điều gì?

Kích thước của tủ quần áo.

Chọn kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng là một trong những yếu tố quan trong khi mua tủ quần áo hiện nay. Để chọn lựa được chiếc tủ phù hợp bạn cần xác đĩnh em nhu cầu sử dụng tủ cho bao nhiêu người cũng như đo đạc vị trí đặt tủ cẩn thận trước khi mua. Những tủ quần áo gõ công nghiệp hiện nay có kích thước da động từ 1m4-1m6 dành cho 2-3 người còn có loại tủ dành cho d dại gia đình có kích thước từ m8-2m.

Kiểu dáng

Kiểu dáng của tủ quần áo gỗ công nghiệp cũng vô cùng phong phú. Bạn còn có thể chọn lựa những chiếc tủ có thiết kế cánh lùa, là một trong những xu hướng nổi bật năm 2018 này. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn những chiếc tủ cao hơn một chút để có thể tận dụng khoảng không phía trên tủ để chứa đồ.

Màu sắc

Nhiều người thường bỏ qua yếu tố này khi mua tủ nhưng đây lại là yếu tố quan trọng quyết định tới thẩm mỹ của ngôi nhà. Bạn nên chọn những tủ quần áo có màu sắc tương đồng, hài hào với những vật dụng khác tỏng gia đình để tránh trường hợp chiếc tủ sẽ “chọi màu” với những vật dụng còn lại.

Trên đây là một số lưu ý khi chọn tủ quần áo gỗ công nghiệp, hy vọng những thông tin này hữu ích với bạn.

Chưa có câu trả lời nào