Nên mua loại nệm bông ép loại nào cho tốt nhất hiện nay?

Nệm bông ép là sản phẩm quen thuộc với hầu hết tất cả các gia đình Việt Nam hiện nay. Nệm bông ép giúp cho giấc ngủ của bạn được êm ái và tốt nhất. Chính vì vậy sở hữu cho gia đình mình một chiếc nệm bông ép là điều rất cần thiết. Hôm nay vatgia sẽ giúp bạn lựa chọn loại nệm tốt nhất nhé!

Nệm bông ép là sản phẩm được tạo ra từ quá trình ép cách nhiệt và hình thành từ chính những sợi xơ bông cao cấp. Hiện nay nguồn nguyên liệu chính để sản xuất ra chiếc nệm êm ái chính là sợi polyester được tinh chế đảm bảo loại bỏ các chất bụi bẩn trong đó.

Nệm bông ép Everon

Everon là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất ra các loại chăn ga gối đệm cao cấp hiện nay. Những chiếc nệm đến từ thương hiệu này luôn được chăm chút và đầu tư một cách kỹ lưỡng.

Nguồn nguyên liệu chính của loại nệm này là các sợi bông polyester đến từ Hàn Quốc. Khả năng đàn hồi và độ phẳng tốt cũng như khả năng thoát ẩm tốt và thân thiện với sức khỏe của mọi người là điểm cộng lớn cho sản phẩm này.

Nệm bông ép Hanvico

Điểm nổi bật của sản phẩm này là công nghệ kháng khuẩn bằng phân tử Nano bạc mang lại cho gia đình bạn chất lượng ngủ được tốt nhất. Bên cạnh đó, nệm bông ép Hanvico được thiết kế gọn gàng tiện lợi cùng khả năng linh hoạt đối với điều kiện thời tiết thất thường.

Đặc biệt phạm vi hoạt động của các phân tử nano bạc giúp lọc sạch không khí trong phòng ngủ mang lại không gian thoáng cho các gia đình.

Trên đây là những thông tin chi tiết về các loại nệm mà vatgia giới thiệu cho bạn đọc. Hy vọng bài viết này giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp và chất lượng dành cho những người thân yêu của mình.

Chưa có câu trả lời nào