Đèn ngủ bắt muỗi có thực sự như quảng cáo?

Muỗi là một trong những nguyên nhân gây ra những bệnh nghiêm trọng như sốt xuất huyết, sốt rét, … Có rất nhiều cách để diệt muỗi như đốt hương muỗi, bôi thuốc chống muỗi,.. Tuy nhiên, một trong những cách đơn giản và hiệu quả nhất là dùng đèn bắt muỗi. Vậy đèn bắt muỗi có thực sự hiệu quả như quảng cáo?

Nguyên lí hoạt động của đèn bắt muỗi

Đèn bắt muỗi có nguyên lí hoạt động vô cùng đơn giản. Đặc thù của loài muỗi là chúng có xu hướng lao vào ánh đèn sáng vào ban đêm. Vì thế đèn bắt muỗi sử dụng đèn và một lớp lưới điện để thu hút và tiêu diệt. Ngoài ra, nó còn được trang bị thêm quạt để có thể hút muỗi lại gần hơn nữa. Đây đồng thời cũng là một công cụ để bắt muỗi.

Có những loại đèn bắt muỗi nào?

Trên thị trường hiện nay có 2 loại đèn bắt muỗi. Loại thứ nhất dùng đèn và lưới điện để thu hút và tiêu diệt muỗi. Loại thứ hai là loại dùng quạt hút muỗi. Muỗi sau khi bị hút vào một khoang riêng sẽ bị sức nóng của đèn và quạt tiêu diệt. Tuy nhiên loại này có thể gây hại cho con người nếu sử dụng trong một thời gian dài.

Đèn bắt muỗi có hiệu quả như quảng cáo không?

Câu trả lời là CÓ. Nó rất hiệu quả trong việc tiêu diệt muỗi, giúp bạn và gia đình tránh được nguy cơ bị các bệnh nguy hiểm do muỗi gây ra. Tuy nhiên, bạn cùng cần thường xuyên dọn dẹp và vệ sinh nhà cửa cho sạch sẽ để hạn chế khả năng sinh sôi của loài nguy hiểm này nhé!

 Hi vọng các thông tin trên hữu ích cho bạn. Truy cập các gian hàng của vatgia.com để sắm cho mình những loại đèn bắt muỗi cho gia đình thôi nào. 

Chưa có câu trả lời nào