Nên mua đèn ngủ xông tinh dầu hay đèn ngủ diệt muỗi?

Muỗi luôn là nỗi lo của nhiều gia đình, đặc biệt với người già và trẻ nhỏ. Hiện nay, ngoài thuốc diệt muỗi, người tiêu dùng đang quan tâm đến đèn ngủ xông tinh dầu và đèn ngủ diệt muỗi hơn. Nhưng vẫn còn khá lăn tăn khi lựa mua, vì thế hãy cùng vatgia.com tìm hiểu rõ hơn về hai sản phẩm này nhé!

Đèn ngủ xông tinh dầu?

Kết quả hình ảnh cho đèn ngủ xông tinh dầu và đèn ngủ diệt muỗi

Ưu điểm

Đèn ngủ xông tinh được thiết kế đẹp mắt rất phù hợp làm đồ trang trí phòng ngủ hay phòng khách. Có chức năng chỉnh ánh sáng theo nhu cầu sử dụng rất tiện ích. Đồng thời đèn ngủ xông tinh dầu này cũng có khả năng khuếch tán hương thơm mang lại không gian thư giãn hoàn hảo, và hơn cả là xua đuổi những con muỗi đáng ghét.

Hạn chế

Bóng đèn của đèn ngủ xông tinh dầu dễ bị cháy và cũng có chút khó khăn trong việc thay bóng. Hơn nữa, bạn cũng mất khá nhiều thời gian với đèn ngủ xông tinh dầu bởi cần phải khởi động cho nước nóng rồi mới cho tinh dầu vào.

Đèn ngủ diệt muỗi?

Kết quả hình ảnh cho đèn ngủ diệt muỗi

Ưu điểm: Đèn ngủ diệt muỗi có thiết kế đơn giản, không gây tiếng ồn như khi dùng vợt muỗi. An toàn cho người sử dụng nhất là nhà có trẻ nhỏ.

Hạn chế: Đèn ngủ diệt muỗi chỉ hoạt động khi có điện và không có bóng thay thế khi bị cháy.

Giá thành?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều mẫu mã thiết kế khác nhau cả về đèn ngủ xông tinh dầu hay đèn ngủ diệt muỗi.

Giá dao động của đèn ngủ xông tinh dầu từ 130 đến 750 nghìn đồng. Còn đèn ngủ diệt muỗi có giá trung bình từ 20 đến 50 nghìn đồng.

Nên mua loại nào?

Mỗi loại đèn đều có những ưu nhược điểm khác nhau, vì vậy tùy vào nhu cầu sử dụng, sở thích mà bạn quyết định mua đèn ngủ xông tinh dầu hay đèn ngủ diệt muỗi nhé.

Hy vọng bài viết này đã mang lại thông tin hữu ích cho bạn!

Chưa có câu trả lời nào