Nên hay không với lò xo giá rẻ của Everon?

Everon là một thương hiệu chăn ga gối đệm Hàn Quốc đã bước vào thị trường Việt Nam ta từ 1993. Đến nay, sau hơn 20 năm hoạt động tại nước ta, Everon đã khẳng định được vị trí của mình trong thị trường cũng như đã có không ít tình cảm của người tiêu dùng. Tuy nhiên, một câu hỏi đặt ra rằng, liệu đệm lò xo giá rẻ của Everon có đáng để người tiêu dùng bỏ tiền ra mua?

Đệm lò xo Everon dùng có tốt không

Nệm lò xo của Everon đều được sản xuất tại Việt Nam, chất lượng như sản phẩm nội địa của Hàn, nhưng có giá thành lại tương đối rẻ nhờ nguồn cung nguyên vật liệu tại trong nước. So với các tên tuổi khác về đệm lò xo như Liên Á, hay Dunlopillo thì đệm lò xo của Everon có mức giá rẻ hơn tương đối, thậm chí chỉ bằng một nửa.

Về chất lượng, đệm lò xo của Everon được đánh giá là có độ êm tương đối ổn định, không tạo hiệu ứng lún quá sâu hay khiến người sử dụng đau lưng khi nằm thời gian dài. Tuy nhiên, sản phẩm thường có độ dày chỉ trong khoảng 22 đến 24cm, không dày được như các sản phẩm của thương hiệu khác nên độ bồng bềnh kém cũng là điều khó tránh khỏi.

Phần mặt bên trên của nệm được đánh giá là có độ bền không cao, dễ bị bong xù theo thời gian sử dụng. Và có vẻ như mặt đệm được đánh giá là khá bí, khó thoát hơi và chỉ phù hợp sử dụng vào mùa đông. Tuy nhiên, với mức giá rẻ của mình, đệm lò xo Everon vẫn có chỗ đứng nhất định của mình trong thị trường.

Chưa có câu trả lời nào