Lựa chọn đệm lò xo thế nào cho tốt?

Đệm lò xo ngày nay đã quá phổ biến trong cuộc sống người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm đệm lò xo ngày càng chiếm ưu thế trong thị trường tiêu thụ, được yêu thích không kém gì đệm bông ép. Nếu như bạn đang có ý định lựa chọn cho mình sản phẩm đệm lò xo thì vatgia.com xin gửi tới bạn một số lưu ý cũng như lời khuyên giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý và tốt nhất:

1. Lựa chọn kích cỡ đệm lò xo phù hợp với diện tích căn phòng

Đệm lò xo nhược điểm là rất nặng và cồng kềnh, việc di chuyển khá khó khăn, vì vậy bạn nên xem xét cách vận chuyển, đường xá, cách chuyển đệm, cầu thang, diện tích căn phòng đủ để vừa đệm. kích cỡ tiêu chuẩn của chiếc đệm lò xo thường là 2m chiều dài và 2m chiều rộng, khi vận chuyển lên cầu thang, đảm bảo cầu thang phải có chiều rộng từ 1.5 m và chiều cao từ 2 m trở lên.

2. Lựa chọn đệm phù hợp với nhu cầu của gia đình

Ưu điểm của đệm lò xo là êm ái, dễ chịu và có độ đàn hồi tốt, đem lại sự thoải mái cho người nằm, đưa giấc ngủ vào sâu và ngon hơn. Cấu trúc của đệm lò xo được thiết kế bởi nhiều túi lò xo con khác biệt, được kết nối với nhau nhờ giằng thép. Khi ngủ, chuyển động êm ái mà không làm ảnh hưởng tới người khác. Đặc biệt với cấu trúc bởi nhiều túi lò xo nên chúng có độ bền rất cao. Công nghệ lò xo Turn Free rất phù hợp cho những người bị đau lưng, đau cột sống.

Ở việt Nam có thương hiệu Everon sản xuất tới 12 loại đệm lò xo Everon khác nhau cho người dùng lựa chọn, bạn sẽ có nhiều lựa chọn cho mình.

Chưa có câu trả lời nào