Mua tủ nhựa của hãng nào tốt?

Chào các mẹ,

Mình đang tính mua 1 cái tủ nhựa cho bé nhà mình. Tuy nhiên hiện tại có nhiều hãng quá, mình không biết nên mua của hãng nào thì tốt nhất.

Mình thấy có tủ nhựa Đài Loan, tủ nhựa Duy Tân, Song Long, Việt Nhật... Các mẹ tư vấn giúp mình với.

Mình cảm ơn.

Mai Thị Thu
Mai Thị Thu
Trả lời 8 năm trước

Chào bạn, có rất nhiều loại tủ nhựa ví dụ như việt nhật, đại đồng tiến

Nguyễn Phương Diệptheo yêu cầu của Support
Nguyễn Phương Diệptheo yêu cầu của Support
Trả lời 8 năm trước

bên mình có nhiều mẫu tủ nhựa song long đựng quần áo vừa rẻ, đẹp , bến bạn có thể ghé vô gian hàng mình tham khảo ạ.Bên mình có các loại tủ nhựa mẫu mã đa dạng. Tủ nhựa bên mình là tủ của cty nhựa Song Long , một trong những hãng nhựa lớn có uy tín hàng đầu ở Việt Nam, nhựa sử dụng là nhựa pp an toàn cho sức khỏe của ng sử dụng nhé.

Mai Thị Thu
Mai Thị Thu
Trả lời 7 năm trước

Tùy nhu cầu sử dụng nữa bạn ạ, nếu muốn treo được quần áo thì tủ Đài Loan, còn nếu chỉ gấp quần áo thì chỉ cần tủ ngăn kéo của các hãng còn lại thôi.

Với các hàng Đại Đồng Tiến, Việt Nhật, Duy Tân,.. thì Đại Đồng Tiến là dày hơn tất cả. Còn mấy loại kia là tương đương nhau. Mình thấy Việt Nhật nhiều mẫu mã, giá cả lại phải chăng, dùng vài năm vẫn như mới.

Mai Thị Thu
Mai Thị Thu
Trả lời 7 năm trước

Nhà mình sản xuất nhựa Việt Nhật, giá chỉ 980.000đ loại 5 tầng, 6 ngăn kéo. Cực kì nhiều mẫu mã. Mời bạn qua cửa hàng Funny Family- 47 Trần Phú- HĐ HN xem nhé. Nhà mình ship miễn phí xung quanh khu vực Hà Đông

Thuy
Thuy
Trả lời 5 năm trước

Tủ nhựa Đài Loan cao cấp hàng đầu Việt Nam. Với 10 năm kinh nghiệm sản xuất Lh: 0905102845. Tủ nhựa Đài Loan được khách hàng tin dùng vì uy tín và chất lượng sản phẩm vượt trội.

Tủ nhựa Đài Loan một trong những nội thất không thể thiếu trong ngôi nhà Việt. Với chất liệu nhựa cao cấp Đài Loan. Tủ nhựa Đài Loan có độ bền lên đến 20 năm.

Tủ chắc bền không lo mối mọt ẩm mốc dù tiếp xúc với môi trường ẩm ướt. Không những thế, vì khối lượng nhẹ nên tủ nhựa Đài Loan rất dễ di chuyển, lắp ráp vô cùng tiện lợi. Màu sắc đa dạng, trang nhã, thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết. Nội thất nhựa Đài Loan cao cấp thích hợp với rất nhiều phong cách nội thất. Tạo cho không gian nhà bạn thêm hài hòa và thẩm mỹ.

Màu sắc cũng như thiết kế của tủ nhựa Đài Loan phù hợp với nhiều không gian. Từ những thiết kế cổ điển đến phong cách hiện đại. Đáp ứng nhu cầu đa dạng trong thiết kế nội thất.

Ưu điểm tủ nhựa Đài Loan

+ Tủ được làm từ nhựa cao cấp nên không cong vênh biến dạng dưới tác động của thời tiết

+ An toàn đối với trẻ sơ sinh cũng như trẻ nhỏ

+ Tủ lắp đặt dễ dàng

+ Được làm từ nhựa nhập khẩu Đài Loan. Cứng cáp, bền đẹp với nhiều màu sắc phong phú đa dạng. Mang đến 1 màu sắc tươi mới cho căn phòng của bạn.

Được sản xuất bởi thương hiệu khotunhua.com - đơn vị uy tín trên thị trường. Mang đến khách hàng những chiếc tủ nhựa Đài Loan với chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất. Giao hàng nhanh, bảo hành dài hạn.

Chi tiết liên hệ: 0905102845

Website: khotunhua.com