Dùng máy xua đuổi côn trùng có hiệu quả không?

Nhà mình sống ở gần sông Hồng nên rất nhiều côn trùng và chuột, đặc biệt là muỗi buổi tối. Chuột cắn phá đồ đạc còn làm tổ trong nhà khiến nhà có mùi rất khó chịu. Mình vừa sinh em bé nên rất lo lắng dịch bệnh từ những ổ côn trùng, chuột này. Ngoài ra thì em bé lại hay bị muỗi cắn, ban đêm có thể buông màn nhưng cả ngày chẳng lẽ lại để con ở trong màn suốt? Mình đã thử nhiều cách nhưng không ăn thua. Mới đây nghe người bạn khuyên nên mua máy đuổi côn trùng từ sóng điện. Khi cắm điện sử dụng, máy sẽ phát ra sóng điện tác động lên hệ thần kinh của gián, chuột, muỗi... khiến chúng choáng váng và bỏ đi sau khoảng thời gian một tháng. Mình tìm hiểu thông tin trên thị trường thấy sản phẩm này rất đa dạng, với nhiều giá thành từ 200.000đ đến vài triệu. Không biết có hiệu quả không nhưng mình cũng muốn đầu tư về dùng thử. Xin mọi người góp ý giúp mình trên thị trường có máy đuổi côn trùng nào an toàn và hiệu quả nhất? 

 

Nguyễn Thanh Thảo
Nguyễn Thanh Thảo
Trả lời 8 năm trước

Đúng là về cơ sở lí thuyết thì có thể đuổi côn trùng. Tuy nhiên trên thưc tế, đa phần các máy lại không làm được việc này. Bản thân tôi đã mua tới 2-3 máy nhưng hoàn toàn không hiệu quả, tiền mất tật mang. Bạn không nên tốn tiền vô ích mua loại máy này.

Vũ Tiến Huy
Vũ Tiến Huy
Trả lời 8 năm trước

Bác nên mua máy xông hơi tinh dầu giúp đuổi 1 số côn trùng và tiêu diệt muỗi, phòng vừa thơm vừa sạch sẽ vừa an toàn cho bé, không bị muỗi đốt. Còn mấy cái máy xua đuổi côn trùng và chuột từ điện này mua về chỉ tốn tiền thôi.

Lý Khiết An
Lý Khiết An
Trả lời 8 năm trước

Mua cái máy này phí tiền. Để tiền đấy mà vệ sinh nhà cửa, mua tinh dầu xông trong phòng vừa thơm vừa đuổi muỗi nhé.

Hứa San San
Hứa San San
Trả lời 8 năm trước

Có tiền thì cứ mua mà trải nghiệm bác ạ. Chứ 9 người, 10 ý, chẳng ai đủ trải nghiệm hết đâu. Cá nhân tôi thấy máy này hiệu quả phết. Côn trùng giảm nhiều, không thấy chuột đến nhà mà muỗi cũng ít. Tôi mua cái máy có 500 ngàn thôi đấy.

Mai Lạc Cầm
Mai Lạc Cầm
Trả lời 8 năm trước

Đã mua dùng và giờ bỏ xó nhà. Khuyên bác là đừng mua, tốn tiền nhé. Toàn chiêu quảng cáo của nhãn hàng thôi. Bác cứ chịu khó vệ sinh nhà cửa, dùng nước lau nhà là hạn chế được nhiều lắm. Còn tránh muỗi cho bé thì mua tinh dầu của Nhật, loại đuổi muỗi và bôi kem chống côn trùng cho bé khi vui chơi nhé.

Ha Chien
Ha Chien
Trả lời 8 năm trước
Đừng mua bạn ơi, tốn tiền mà không hiệu quả