Ghế hơi hình thú mua ở đâu?

Mình cần mua ghế hơi thú ma không biết mua ở đau ai chỉ cho minh với

Trần Thị Lượt
Trần Thị Lượt
Trả lời 11 năm trước

Hằng ngày phải nhìn hoài hình dạng những chiếc ghế trong nhà chắc bạn cũng đã chán ngán với những kiểu ghế đơn điệu? Bạn muốn thứ gì đó sáng tạo, màu sắc và vui vẻ hơn không? Hãy thử chọn cho mình những chiếc ghế hơi hình con thú ngộ nghĩnh và đầy màu sắc vui tươi dưới đây bạn nhé.


Bất kể là người lớn hay trẻ nhỏ, những đồ vật bằng bông luôn tạo cảm giác êm ái và dễ chịu.Chiếc ghế bông hình thú cưngsẽ là món quà tuyệt vời, mang lại những giây phút tươi trẻ, sự thoải mái cho cả gia đình những lúc mệt mỏi.



Với kích thước đường kính: 40cm, chiều cao: 35cm những chiếc ghế hơi hình thú ngộ nghĩnh, đáng yêu nhiều màu sắc được thiết kế theo hình những con thú vô cùng độc đáo mang đến cho ngôi nhà của bạn thêm phần thú vị, mới lạ



Nếu nhà bạn có em bé,Ghế hơi hình thú ngộ nghĩnhchắc chắn sẽ là món quà thú vị, cho căn phòng của bé thêm phần sinh động. Bé sẽ được sống trong thế giới đầy màu sắc với những nhân vật hoạt hình vui tính, dễ thương.


Những hình thú nhỏ xinh và đáng yêu, nhiều màu sắc và rất ngộ nghĩnh sẽ trở thành chủ đề thú vị để bạn trang trí cho căn nhà của mình. Chiếc ghế là sản phẩm làm bằng hơi, bồng bềnh tạo cảm giác cực kỳ êm ái và thoải mái khi sử dụng. Bạn có thể ngồi cả giờ đồng hồ trước máy tính, tivi… mà vẫn cảm thấy thích thú. Ngoài ra, chiếc ghế có thể biến hóa theo cách của người sử dụng mong muốn sao cho người ngồi trên nó thấy hài lòng nhất.



Sản phẩm bao gồm:một bộ ống bơm và ghế nên bạn có thể bơm căng phồng ghế bất cứ khi nào cần. Dụng cụ bơm đơn giản, nhanh gọn sẽ không tốn nhiều thời gian và sức lực cho bạn.

Ngoài raGhế hơi hình thúcòn rất thích hợp với những ngôi nhà có diện tích nhỏ hoặc những chuyến Picnic vì khi không dùng đến bạn có thể xì hơi và cất đi, rất tiện dụng.



Cách sử dụng:

+ Bạn dùng bơm, bơm cho đến khi gần đầy hơi, bạn lồng phần vỏ ra ngoài và tiếp tục bơm cho đến khi ghế căng đầy.

+ Sau đó bạn nhấn phần đầu van cho bằng với mặt ghế. Thế là bạn đã có 1 chiếc ghế cực kì xinh xắn và đáng yêu



Chất liệu vỏ bằng vải bông có thể giặt sạch một cách dễ dàng.Phía trong ghế có lớp nilon rất dầy và bền chắc dùng để bơm hơi vào.


Ghế có thể chịu được sức nặng lên đến 100kg.


Tiện lợi – ngộ nghĩnh – đáng yêu – thời trang đó là những điều màghế hơi hình thú ngộ nghĩnhsẽ mang đến cho bạn.