Sử dụng chăn gối Lông vũ có phù hợp với khí hậu ở Việt nam không?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Mình chân thành can bạn nó nhé. Mình đã từng dùng chăn gối lông vũ rồi, vác từ Mỹ về lận. Lúc đầu nằm rất sướng, nhẹ và êm. Sau 1 thời gian thì ôi thôi bốc mùi. Giặt khô, phơi nắng kiểu gì cũng không hết. Đấy là mình ở SG, chứ ở Hà nội vào mùa nồm còn chết nữa.

Nói túm lại đồ lông vũ không thích hợp xài ở VN đâu bạn à. Tốt nhất bạn mua mấy loại bông tổng hợp, êm chẳng kém lại dễ làm vệ sinh.

DUCK
DUCK
Trả lời 13 năm trước

Mình đang ở VN, đã và đang sử dụng chăn gối bằng lông vũ nè!thấy NO có vấn đề gì,có lẽ do lông vũ là loại lông đã được qua xử lý cẩn thận rồi các bạn ạ, vì vậy có bác nào còn lo ngại về vấn đề này thì cứ yên tâm đi :)

TRAN THI NGAN
TRAN THI NGAN
Trả lời 13 năm trước

Ở ngoài Bắc thời tiết mùa đông rất lạnh nên tính đến nay đã 6 năm nhà mình dùng chăn gối Lông vũ rồi,chưa thấy dấu hiệu gì cả,chăn vẫn tốt, với khí hậu của VN dùng chăn gối Lông vũ là phù hợp đấy chứ!

làm áo đồng phục - teambuilding
làm áo đồng phục - teambuilding
Trả lời 11 năm trước

lúc đầu mình cùng sợ ẩm mốc nên ko dám dùng chăn lông vũ, năm ngoái đám bạn mừng tân gia 1 cái chăn lông vũ, mình kêu oai oái, nhưng dùng rồi mới thấy rất thik, qua cả mùa nồm mà không thấy bị sao cả, lại rất nhẹ và ấm nữa, chăn nhà mình mua ở công ty lông vũ Anh và Em là hàng việt, còn mấy loại khác thì mình chưa dùng bao giờ nên ko bít :D