TOP 5 mẫu bàn phấn đẹp, chất lượng

Sở hữu một bàn phấn đẹp luôn là mơ ước của nhiều cô gái. Và nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu bàn phấn đẹp nhưng giá cả bình dân thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. Bài viết này sẽ tổng hợp cho bạn top 5 mẫu bàn phấn đẹp, chất lượng, giá không quá 3 triệu đồng!

1. Bàn phấn mini ngồi bệt

Image result for bàn trang điểm mini

Bàn phấn nhỏ gọn nhưng vẫn có đủ không gian đựng đồ vật

Hiện nay, rất nhiều chị em yêu thích và lựa chọn sử dụng bàn phấn mini ngồi. Kiểu bàn phấn này không chỉ đẹp mà còn tiện lợi, nhỏ gọn, không tốn quá nhiều diện tích như các mẫu bàn phấn truyền thống. Mẫu bàn phấn đẹp này có nhiều ngăn đựng đồ tiện lợi, giúp bạn có thể thoải mái đựng đồ trang điểm và vật dụng cá nhân.

Bàn phấn mini ngồi bệt thích hợp với những ngôi nhà có diện tích phòng ngủ nhỏ, hạn chế hoặc những bạn sinh viên ở trọ, hay phải thay đổi chỗ ở nhiều lần. Chiếc bàn phấn nhỏ nhắn như trên sẽ không khiến các bạn nữ phải vật lộn khi mỗi lần chuyển nhà nữa. đặc biệt thích hợp với những bạn sinh viên khi phải thay đổi chỗ ở nhiều lần. Một chiếc bàn phấn đẹp giúp căn phòng của bạn trở nên gọn gàng hơn, đồng thời cũng là một vật trang trí giúp không gian phòng ở trông ấn tượng hơn.

Để bàn phấn mini ngồi bệt trở nên nổi bật và tạo điểm nhấn hơn, thì bạn có thể lựa chọn sắm một vài phụ kiện đi kèm như nệm, ghế ngồi bệt, gương lớn kèm đèn chiếu sáng… nếu có điều kiện.

Mức giá tham khảo: ~ 750.000 vnđ

2. Bàn phấn bằng nhựa

Related image

Bàn phấn bằng nhựa mới xuất hiện vài năm gần đây nhưng được nhiều người yêu thích

Bàn phấn bằng nhựa tuy mới xuất hiện trong khoảng thời gian gần đây nhưng được rất nhiều người lựa chọn và yêu thích. Bàn phấn bằng nhựa vẫn đảm bảo tính ứng dụng và thẩm mỹ để có thể được xem là một trong những mẫu bàn phấn đẹp nhất, tuy nhiên giá cá lại phải chăng hơn rất nhiều so với các mẫu bàn phấn làm từ gỗ truyền thống.

Bàn phấn bằng nhựa đa dạng về kiểu dáng, kích thước và màu sắc. Đây là những ưu điểm nổi trội khiến nhiều người lựa chọn và sử dụng bàn phấn nhựa. Thêm vào đó đó, các mẫu thiết kế bàn phấn nhựa ngày càng được chú trọng đầu tư nên mặc dù làm từ nhựa nhưng các mẫu bàn phấn này không hề kém chất lượng hay rẻ tiền.

Mức giá tham khảo: ~ 2.000.000 vnđ

3. Bàn phấn tối giản không kèm gương

Image result for 3. Bàn phấn tối giản không kèm gương

Những mẫu bàn phấn đẹp có gương rời rất dễ dàng khi di chuyển

Mẫu bàn phấn đẹp này rất phù hợp với những bạn ngại di chuyển đồ vật cồng kềnh. Thêm vào đó, bàn phấn trang điểm không có gương đi kèm cũng dễ vận chuyển hơn, hạn chế tình trạng bị đổ vỡ.

Với kiểu bàn phấn này, bạn hoàn toàn có thể tự do trong việc lựa chọn và sử dụng gương đi kèm. Các bạn có thể chọn những kiểu gương khác nhau để tạo điểm nhấn cho riêng mình. Bạn có thể chọn những mẫu gương tròn mềm mại hoặc gương chữ nhật cá tính. Tuy nhiên, bạn có thể phải tốn thêm một khoản chi phí và thời gian để gắn gương lên tường. Hoặc thay vì chọn gương gắn tường, bạn có thể sử dụng gương trang điểm để bàn nhỏ gọn.

Mức giá tham khảo: ~ 2.500.000 vnđ.

4. Bàn phấn hiện đại với nhiều ngăn

Image result for 4. Bàn phấn hiện đại với nhiều ngăn

Bàn trang điểm hiện đại, có nhiều ngăn giúp các bạn tha hồ đựng đồ

Các cô gái có phong cách hiện đại, đơn giản chắc chắn sẽ yêu thích mẫu bàn phấn đẹp này. Kiểu bàn phấn hiện đại, nhiều ngăn đựng sẽ giúp các bạn gái tha hồ đựng mỹ phẩm, trang sức, sách báo,... Để bàn trang điểm của bạn thêm lung linh thì bạn có thể gắn hệ thống đèn chiếu sáng chạy theo gương nhé!

Mức giá tham khảo: ~ 2.000.000 VNĐ.

5. Bàn phấn phối màu sắc

Image result for Bàn trang điểm phối màu sắc

Bàn phấn phối màu sắc sẽ khiến căn phòng của bạn không còn đơn điệu

Một mẫu bàn phấn đẹp với nhiều màu sắc sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên nổi bật và sinh động hơn. Những màu sắc được kết hợp hài hoà với nhau chắc chắn sẽ khiến bạn phải ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trên thị trường hiện nay, đen và trắng là hai màu được sử dụng nhiều nhất vì nó dễ kết hợp với các màu sắc khác để tạo nên một bàn phấn đẹp.

Mức giá tham khảo: ~ 1.800.000 VND.

Trên đây là 5 mẫu bàn phấn đẹp, chất lượng mà lại sở hữu giá cả hợp lý. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một mẫu bàn phấn đẹp, đúng sở thích và phù hợp với túi tiền nhé!

Chưa có câu trả lời nào