Tại sao không nên sử dụng bàn trang điểm giá rẻ?

Bàn trang điểm là một món đồ nội thất thân thuộc của các chị em phụ nữ. Nó góp phần không nhỏ trong việc hoàn thiện nhan sắc cho chị em. Đại đa số trong phòng ngủ của các chị em phụ nữ đều có món đồ dùng này. Tuy nhiên, không ít chị em để tiết kiệm chi phí đã lựa chọn mua bàn phấn giá rẻ, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ tổng hợp một số lý do giải thích tại sao chúng ta không nên sử dụng bàn trang điểm giá rẻ.

1. Bàn trang điểm giá rẻ không đạt chất lượng

Bàn trang điểm giá rẻ thường có chất lượng không cao, nhanh hỏng

Bàn trang điểm quan trọng không kém giường ngủ hay tủ quần áo. Đây là góc dành riêng để cho chị em soi gương, chăm sóc da, làm đẹp,... Và tất nhiên đây là đồ vật được sử dụng hằng ngày và lâu dài. Những sản phẩm bàn trang điểm giá rẻ thường không rõ nguồn gốc xuất xứ và đi đôi với điều này là chúng thường có chất lượng kém, không đạt tiêu chuẩn. Đa phần các mẫu bàn trang điểm giá rẻ chỉ sau một  thời gian ngắn sử dụng thì sẽ có dấu hiệu xuống cấp và hỏng hóc. Điều này gây mất thẩm mỹ và khiến bạn phải tốn kém thời gian và tiền bạc trong việc sửa chữa hoặc thay mới. Chính vì thế mà người tiêu dùng không nên tham cái lợi trước mắt mà mua các loại bàn trang điểm giá rẻ.

2. Bàn trang điểm giá rẻ có giá trị thẩm mỹ không cao

Bàn trang điểm giá rẻ thường không đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ. Một số loại bàn trang điểm giá rẻ ngay tại thời điểm bạn mua hoặc trong thời gian đầu, chúng vẫn rất đẹp và cuốn hút. Thậm chí, không thua kém bất kỳ sản phẩm trang điểm giá cao, chất lượng tốt. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, các lớp sơn sẽ dần bong tróc, các bộ phận của bàn trở nên lỏng lẻo gây mất thẩm mỹ. Đơn giản là vì các loại bàn trang điểm giá rẻ được làm từ các loại vật liệu kém chất lượng,  không được đầu tư sản xuất kỹ càng, cẩn thận, không được kiểm tra rà soát trước khi tung ra thị trường.

Image result for bàn trang điểm giá rẻ

Bàn trang điểm giá rẻ dễ bị hỏng hóc, bong tróc gây mất thẩm mỹ

3. Bàn trang điểm giá rẻ có thể không hợp phong thuỷ

Theo quan niệm của một số thầy phong thuỷ, các đồ nội thất, trong đó có bàn trang điểm cũng được xem như một vật dụng thể hiện khả năng tài chính của gia chủ. Chính vì thế mà một số gia đình rất xem trọng việc chọn lựa bàn trang điểm. Vì chẳng có ai lại không muốn ngôi nhà mình tràn đầy tài lộc. Bàn trang điểm giá rẻ thường hay bị hỏng, có những vết bong tróc xấu xí tượng trưng cho những điều không may mắn. Do đó, bàn trang điểm phải có chất lượng tốt để sử dụng được lâu dài và ổn định.

Không thể phủ nhận rằng trên thị trường vẫn có những mẫu bàn trang điểm giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng và mẫu mã. Tuy nhiên, nó chỉ nằm trong số ít và đa phần chúng đều là hàng chính hãng được giảm giá với số lượng hạn chế. Và khách hàng hoàn toàn có thể mua những sản phẩm như vậy. Các bạn tuyệt đối không nên mua bàn phấn giá rẻ được bán trôi nổi ngoài thị trường vì chúng đều là những mặt hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, có chất lượng kém, mẫu mã không đẹp.

Bàn trang điểm giá rẻ nhanh hỏng, có những vết bong tróc tượng trưng cho những điều không may mắn

Trên đây là một số lý do giải thích tại sao bạn không nên mua bàn trang điểm giá rẻ. Nhìn chung, bàn trang điểm là vật dụng không nhất định là phải có trong cuộc sống, nhưng nếu bạn đã sẵn lòng bỏ tiền ra mua thì nên mua những sản phẩm có chất lượng, phù hợp với không gian phòng ngủ, thuận theo phong thuỷ. Đừng vì tiết kiệm một chút tiền mà lại khiến bản thân gặp phải những vấn đề đã kể trên. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

 

Ngoc Tran
Ngoc Tran
Trả lời 4 năm trước

Cá nhân mình thấy còn phải tùy thuộc vào mục đích sử dụng nhiều hay ít, với không gian phòng lớn hay nhỏ để lựa chọn bàn trang điểm phù hợp. Quan trọng hơn nữa là tùy khả năng kinh tế của mỗi người nữa. cho nên những mẫu bàn trang điểm giá rẻ mà đẹp thì cũng rất ok, như những mẫu này chẳng hạn:

https://noithatmanhhe.vn/ban-trang-diem-gia-re-dep-tu-duoi-500k-den-duoi-1-trieu-tai-tp-ho-chi-minh