Cầu thang xoắn ốc đẹp mê ly mà bạn muốn đặt làm ngay

Cầu thang xoắn ốc luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng, lịch sự cho cả căn nhà. Khi sử dụng chất liệu gỗ, cầu thang xoắn ốc càng tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, mềm mại mà các mẫu cầu thang phổ thông khác không có được. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về mẫu cầu thang xoắn ốc đẹp mê ly qua bài viết dưới đây.

1. Cầu thang xoắn bằng đá tự nhiên

Nhằm mang lại giá trị thẩm mỹ và tiết kiệm cao nhất cho gia chủ nên các mẫu cầu thang xoắn ốc bằng đá tự nhiên, cả không gian ngôi nhà của bạn sẽ được nâng cấp bởi sự sang trọng và trang nhã.

Hình ảnh có liên quan

Mẫu cầu thang xoắn ốc này được làm bằng đá tự nhiên với tone màu trắng, mang đậm hơi thở hiện đại và sang trọng kết hợp cùng màu sắc sáng của tường và không gian nội thất, đã mang lại sự rộng rãi tuyệt đối cho không gian đồng thời trở thành tâm điểm của sự chú ý.

2. Cầu thang gỗ sang trọng và đẳng cấp nhất

Hình ảnh có liên quan

Khi đặt chân vào phòng khách có cầu thang xoắn đẹp này, bạn sẽ như lạc vào một không gian khác và tận hưởng được trọn vẹn sự tiện nghi và đẳng cấp mà nó mang lại với hệ thống tay vịn cầu thang và bậc cầu thang đúc nguyên khối cùng sắc nâu trầm của gỗ.

Mẫu cầu thang này khiến không gian căn phòng trở nên hài hòa và nhanh chóng chiếm được thiện cảm cho những ai yêu thích sự hiện đại và đẳng cấp, với thiết kế cầu thang cuốn màu sắc trầm trang nhã kết hợp cùng màu nền sáng của ngôi nhà.

3. Cầu thang gỗ xoan đào hình xoắn

Kết quả hình ảnh cho 3. Cầu thang gỗ xoan đào hình xoắn

Không chỉ mang lại độ bền lâu dài với thời gian  mà cầu thang gỗ với chất liệu gỗ xoan đào còn đem tới sự mộc mạc, giản dị cho ngôi nhà của bạn. Vì thế đây đang là một mẫu cầu thang lượn chiếm được cảm tình của đông đảo người Việt Nam, phù hợp với những gia đình tại nông thôn, bởi chúng mang lại sự tiện nghi và cảm giác nhẹ nhàng, ấm áp.

4. Cầu thang xoắn ốc bằng sắt

Đây là một trong những mẫu cầu thang xoắn đẹp cho những gia đình muốn tiết kiệm chi phí và đổi mới không gian của mình. Sở hữu hoa văn cổ điển và tinh tế, nên bạn có thể bố trí thiết kế trong nhà, cũng có thể thiết kế ngoài trời.

Ngoài ra, mẫu cầu thang này vô cùng lý tưởng cho việc thiết kế để lên ban công tầng 2 bởi sự kết hợp giữa các bậc thang bằng sắt và các thanh sắt dọc điểm xuyết vài họa tiết uốn cong. Bạn cũng có thể cách điệu mẫu cầu thang này với các bậc gỗ nhằm đem lại sự thẩm mỹ và tinh tế hơn cho ngôi nhà của mình.

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ với bạn đọc sẽ giúp ích trong việc lựa chọn được nội thất phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào