Những mẫu giường tầng danh cho người lớn

Khi xu hướng sử dụng giường tầng ngày càng phát triển vì diện tích nhà cửa ngày càng bị thu hẹp, đặc biệt là những căn hộ tại các thành phố có mật độ dân cư đông. Trong không gian nhỏ, phòng ngủ có diện tích hẹp, Những chiếc giường tầng trở thành một góc rất đặc biệt trong căn nhà của bạn.. Góc nhà bạn trở nên thật đáng yêu, và cũng là một giải pháp nhằm tiết kiệm diện tích cho căn nhà hoặc đơn giản tận dụng làm nơi cất những đồ đạc bí mật ở trên cao.. Bài viết của vatgia.com sẽ giới thiệu tới mọi người những mẫu giường tầng dành cho người lớn thích hợp với những ngôi nhà nhỏ giúp tiết kiệm diện tích nhé.

1. Giường 2 tầng sắt giá rẻ cho người lớn

​Với những căn phòng ngủ nhỏ hay những phòng trọ có diện tích khiêm tốn nhưng đông người sống, chiếc giường ngủ 2 tầng người lớn sẽ là giải pháp hoàn hảo để tiết kiệm không gian và đảm bảo nơi nghỉ ngơi thoải mái cho bạn.

Mẫu giường tầng sắt đơn giản cho người lớn

Ngày nay, giường tầng không còn mang dáng vẻ nhàm chán của giường tầng ký túc xá nữa. Thay vào đó, các kiến trúc sư đã thiết kế ra vô số mẫu giường với kiểu dáng, màu sắc đa dạng, độc đáo để đảm bảo thỏa mãn tốt nhất yêu cầu của khách hàng. Tùy vào sở thích cá nhân và bài trí tại nơi sống mà bạn có thể chọn cho mình mẫu giường thiết kế phù hợp nhất. Nếu bạn ưa thích sự đơn giản, mẫu giường tầng theo lối cổ điển sẽ là lựa chọn tốt cho bạn. Bạn muốn phòng ngủ trở nên độc đáo và phong cách hơn? Vậy bạn nên chọn các mẫu giường 2 tầng người lớn được thiết kế riêng vừa đẹp vừa lạ mắt. Còn nếu bạn muốn một chiếc giường tầng thật tiện dụng và hiện đại, bạn nên chọn mua ngay chiếc giường thiết kế thông minh với các ngăn kéo ở gầm giường hay cầu thang lên, hoặc loại thiết kế “giấu” giường thứ 3.

Kết quả hình ảnh cho Giường sắt 2 tầng đơn giản, kết hợp với cây xanh sẽ làm cho căn phòng thêm đẹp hơn

Giường sắt đơn giản mà chắc chắn cho người lớn, thiết kế đơn giản, gọn gàng, chắc chắn và tiết kiệm diện tích

Kết quả hình ảnh cho Mẫu giường khung sắt được thiết kế thêm cầu thang có ngăn chứa đồ tiện lợi

Mẫu giường khung sắt được thiết kế thêm cầu thang có ngăn chứa đồ tiện lợi

Những mẫu giường tầng sắt trên thị trường thường có giá rẻ nên phù hợp với những gia đình điều kiện kinh tế khó khăn, vừa tiết kiệm diện tích lại tiết kiệm tiền bạc. Tuy nhiên giường sắt thường có nhược điểm về phong thủy, hay gây cảm giác lạnh lẽo.

2. Giường tầng hộp cho người lớn

a. Giường tầng hộp là gì?

Kết quả hình ảnh cho a. Giường tầng hộp là gì?

Thiết kế đặc biệt và khác rất nhiều so với các mẫu giường khác, đó là mẫu giường được thiết kế với độ cao như một chiếc giường bình thường thiết kế gọn gàng và tiện lợi, có lan can bảo vệ ở 2 phía đầu giường; tầng giữa là dạng ngăn kéo dễ dàng kéo ra và đẩy vào khi cần thiết, đi kèm ngăn kéo đựng đồ tiện lợi; tầng dưới cùng hoàn toàn là 3 ngăn kéo hộp lớn để các bé có thể thoải mái chứa đồ chơi, đồ dùng cá nhân, quần áo, thậm chí cả chăn màn khi sử dụng xong.

b. Mẫu giường hộp 2 tầng cho người lớn

Hình ảnh có liên quan

Với thiết kế gọn gàng chỉ bằng chiếc giường bình thường, không tốn thêm không gian chiều cao nhưng lại có thể đủ chỗ ngủ cho 2 tới 3 người, bên cạnh đó là những ngăn kéo nhỏ đựng đồ rất tiện lợi, giúp căn phòng của bạn luôn gọn gàng.

Những chiếc giường tầng cho người lớn tuy thiết kế khá chắc chắn nhưng đơn giản, tinh tế. Đặc biệt, mức giá khá phải chăng nên bất cứ ai cũng có thể sở hữu cho mình một chiếc giường tầng. Với một chiếc giường tầng ấn tượng, bạn có thể biến căn phòng trở nên đẹp và gọn gàng hơn. Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp ích mọi người có sự lựa chọn đúng đắn và thông minh khi mua cho mình chiếc giường thật sang trọng và chắc chắn nhé.

Chưa có câu trả lời nào