Top 4 mẫu bàn ăn thông minh được ưa chuộng nhất năm 2019

Ngày nay những chiếc bàn ăn thông minh với nhiều tính năng nổi bật và tiện ích như: Có thể gấp gọn khi không sử dụng, thao tác gấp – mở dễ dàng, chịu lực tốt, trọng lượng nhẹ và đa dạng cách sử dụng đang dần trở nên phổ biến đối với mỗi gia đình. Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn một chiếc bàn ăn thông minh thì hãy tham khảo top những mẫu bàn ăn thông minh đang được đánh giá cao hiện nay để đưa ra quyết định chính xác nhất nhé.

1. Bàn gấp gọn cho không gian nội thất nhỏ

Đối với những căn nhà có diện tích phòng khiêm tốn thì những chiếc bàn gấp gọn này sẽ là sự lựa chọn vô cùng phù hợp dành cho bạn đấy. Bàn được thiết kế theo kiểu bàn tròn, mặt trên bằng gỗ công nghiệp, khung thép được thiết kế bằng 3 hình chữ nhật được kết nối với nhau với 3 góc, hướng cách nhau 120 độ tạo thành thế 3 chân cân đối.

Kết quả hình ảnh cho 1. Bàn gấp gọn cho không gian nội thất nhỏ

Các nhà sáng tạo sẽ phải nghiên cứu ra cách gấp gọn nhanh, đơn giản và tiết kiệm diện tích nhất vì vậy khi không cần sử dụng thì bàn sẽ có thể được gấp gọn lại với diện tích chỉ bằng 1/20 so với bàn đang sử dụng và công việc sau đó của bạn chỉ là cất gọn nó trong góc tường, khe tủ gầm giường…mà không hề tốn thêm bất cứ một diện tích nào cho nó nữa.

2. Bàn ăn xếp gọn dạng kéo ngang

Loại bàn ăn này được thiết kế với bộ khung được làm từ thép có thể dễ dàng kéo ra hoặc gập vào dễ dàng vì vậy đây là mẫu thiết kế thường được sử dụng trong các nhà hàng tiệc, gia đình có đông người hoặc tổ chức sự kiện ngoài trời. Tùy thuộc vào số lượng người sử dụng ít hay nhiều mà bạn có thể điều chỉnh diện tích kéo khác nhau.

Mặt bàn mở rộng sẽ được thiết kế rời, vì vậy chỉ cần 1 lần thao tác kéo ngang là có thể kéo và thu bàn đơn giản, khi kéo ngang bạn sẽ có một diện tích vừa đủ sử dụng sau đó lấy mặt bàn ghép lên là chiếc bàn đã rộng thêm được kha khá diện tích rồi đấy.

3. Mẫu bàn ăn thông minh gấp gọn dành cho 4 người

Đây là một kiểu thiết kế có thể tiết kiệm được diện tích khá tối ưu. Bàn có một khung trụ, ở giữa có ô để đồ, 2 tấm mặt bàn hai bên được đỡ bằng 2 tấm gỗ dạng cánh cửa có thể đóng mở dễ dàng. Bạn có thể sử dụng bàn với nhiều chức năng khác nhau như bàn ăn, bàn làm việc, hoặc đôi khi là cả khung chứa đồ tùy theo diện tích bạn muốn mở cả hoặc mở một nửa.

Bàn được thiết kế mặt gỗ chịu lực với phong cách hiện đại, sang trọng có thể sử dụng cho từ 1 – 4 người. Bàn đang có giá dao động trên thị trường là tư 2.500.000 đồng – 4.500.000 đồng.

4. Bàn ăn thông minh kết hợp bàn làm việc

Mẫu bàn thứ 4 cũng đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay là kiểu bàn ăn thông minh kết hợp luôn với bàn làm việc. Bàn được thiết kế với phần chân đỡ bằng thép không rỉ, mặt trên thường là gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp tùy sở thích của khách hàng, phần chính của bàn được thiết kế dạng hộp, có phần hỗ trợ chuyển động bằng thép nên bàn có thể mở ra và gấp vào rất tiện lợi.

Phần giữa bàn thường có một khoảng rỗng nên bạn có thể tận dụng để đặt đồ ăn, đồ uống, điện thoại, các đồ dùng khác hoặc laptop vào trong đó.

Trong trường hợp bạn muốn sử dụng nó làm bàn làm việc thì chỉ cần kéo phần mặt giữ trên của bàn lên với chiều cao vừa tầm với. Còn khi làm bàn ăn thì bạn chỉ cần gấp gọn nó xuống và bày thức ăn lên thôi. Loại bàn này thường được bố trí đặt ở phòng khách giữa các bộ sofa, kệ tivi,…vừa tiện dụng lại vừa tạo cảm giác sang trọng cho căn phòng của bạn.

Hy vọng rằng với bài viết trên đây có thể giúp bạn có thêm được một số mẫu bàn để đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất cho gian phòng bếp nhà bạn nhé.

Chưa có câu trả lời nào