Bạn có biết công dụng của những mẫu tủ âm tường cho không gian nhỏ!

Được biết trong thiết kế nội thất hiện đại, với những không gian nhỏ hẹp, những thiết kế âm tường là một trong những giải pháp tốt nhất, giúp bạn tiết kiệm diện tích, sắp xếp đồ đạc khoa học và hợp lý. Đồng thời với tác dụng lưu trữ đồ đạc, tủ âm tường được ưa thích trong nhiều không gian nội thất khác nhau, nhất là với những ngôi nhà hoặc căn hộ có diện tích nhỏ hẹp. Nếu bạn đang có ý định thiết kế tủ âm tường đẹp

Lựa chọn tủ âm

Kết quả hình ảnh cho tủ âm tường

Được biết với mẫu tủ âm tường thường được dùng để giải quyết các góc cạnh do kết cấu của công trình để lại, giải quyết bài toán tiết kiệm diện tích cho không gian thiết kế, làm cho công trình tối ưu hơn cả về bố cục và công năng sử dụng. Đồng thời thì mẫu tủ âm tường thích hợp với hầu hết các không gian nội thất như phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm…

Thiết kế với những kiểu dáng tủ âm tường có dạng chữ U, chữ L thích hợp cho những căn hộ lớn. Còn với những không gian hẹp, nhiều góc cạnh tủ âm tường dạng chữ I, chữ V là phù hợp nhất. Thế nhưng bởi vì trên một bức tường hoặc chạy dọc theo 2 bức tường tiếp giáp nhau, nếu sử dụng cửa trượt sẽ tạo ra cảm giác rộng rãi. Khi đóng cửa lại, chiếc tủ sẽ như một phần của bức tường khiến không gian rộng hơn. Đồng thời thi bạn cũng có thể tận dụng những góc sẵn có trong nhà để đặt tủ âm tường nhằm tiết kiệm không gian như gầm cầu thang, các khoảng trống trong nhà để tạo thành những chiếc tủ nhỏ xinh.

Mẫu cho nhà đẹp

Kết quả hình ảnh cho tủ âm tường

Được biết với những chiếc tủ âm tường kéo dài theo bức tường sẽ rất hữu dụng cho một ngôi nhà nhỏ vì nó vừa chứa được rất nhiều đồ đạc, vừa giúp kết nối các không gian trong các phòng. Đến với mẫu tủ âm tường thường được kéo dài chiều cao đến trần nhà tạo sự liền mạch không gian phòng. Bạn nên chọn những màu sáng nhạt cùng tông nhà hoặc màu trắng cho các cánh cửa tủ này. Bạn có thể yêu cầu gắn kính cho các cánh cửa tủ để tăng tác dụng phản chiếu, tạo cảm giác không gian rộng hơn nhiều lần. Đồng thời thì với những kệ nhỏ hoặc những móc treo cho gắn liền vào tủ cũng là cách để tăng thêm không gian chứa đồ.

Trên đây bạn có thể tham khảo những công dụng của mẫu tủ âm tường cho gia đình nà bạn. Với những chiếc tủ này có thể giúp cho nhà bạn tiết kiệm được không gian nội thất của nhà mình. Hy vọng sẽ giúp bạn chọn lựa được mẫu tủ phù hợp nhất!

Chưa có câu trả lời nào