Một số ý tưởng bố trí góc làm việc độc đáo

Bạn đang muốn có một không gian làm việc thật thoải mái theo ý thích của mình nhưng bạn lại chưa biết nên bố trí như thế nào để cho phù hợp lại tiết kiệm không gian nhất có thể? Vậy hãy cùng tham khảo một số ý tưởng bố trí góc làm việc độc đáo dưới đây để có thêm một số kinh nghiệm trang trí đối với không gian làm việc của mình nhé.

1. Chú trọng đến các góc

Để làm góc làm việc không nhất thiết là bạn phải có một không gian phẳng mà bạn hoàn toàn có thể tận dụng những góc trong phòng để làm điều đó, vừa có thể tiết kiệm không gian lại vừa có thể tạo ra một góc làm việc độc đáo và mới lạ nữa.

2. Tận dụng những khoảng không không dùng đến

Lục đục cãi nhau, hao hụt tài lộc hóa ra đặt tivi phạm phong thủy?

Bạn đã từng nghĩ góc làm việc của bạn chắc chắn phải là một căn phòng rộng nhưng nếu ngôi nhà của bạn có khá ít phòng và không đủ điều kiện để đáp ứng điều đó thì hãy tận dụng hết mức những khoảng không không dùng đến nhé. Góc làm việc có thể ở bất cứ đâu đôi khi là cả ở trên đầu cầu thang nữa đó.

3. Sử dụng các món đồ nội thất thay thế

Nội thất nhà đẹp với cách bố trí góc làm việc độc đáo

Nếu bạn có một chiếc giá sách rộng rãi thì tại sao bạn lại không tận dụng nó để thay thế chiếc bàn làm việc của bạn nhỉ? Bạn cũng có thể bố trí ngăn đựng đồ tại khu vực làm việc để tối ưu hóa diện tích phòng làm việc của bạn nhé.  

4. Sử dụng những món đồ nội thất có thể gấp gọn

Nếu như bạn đang chưa thể tìm được một không gian học tập cố định thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng những chiếc bàn có thể gập ra gập vào để ngồi ở mọi nơi bạn muốn ngay cả ở trên giường nữa đó.

5. Tự thiết kế theo ý thích

Nội thất nhà đẹp với cách bố trí góc làm việc độc đáo

Việc tự thiết kế một góc học tập theo ý thích của bạn hoàn toàn là một điều có thể thực hiện được chỉ cần bạn hiểu mình muốn gì và cần gì.

6. Sửa lại những không gian có sẵn

Bạn có thể xây dựng góc làm việc của mình trên một món đồ nội thất khác. Biết đâu chính điều đó lại tạo ra sự độc đáo phá cách đối với góc làm việc nhỏ của bạn đó.

7. Sử dụng màu sắc bắt và trang trí kiểu cách

Nội thất nhà đẹp với cách bố trí góc làm việc độc đáo

Nếu bạn thấy không gian làm việc của bạn quá đơn điệu thì đừng ngại mang đến một chút màu sắc phá cách cho góc làm việc của mình nhé. Nhưng hãy nhớ một điều càng đơn giản thì càng tạo nên điểm nhấn bạn nhé.

8. Thêm vào những yếu tố trang trí:

Một số yếu tố trang trí đẹp mắt thêm vào trong góc làm việc của bạn sẽ khiến tâm trạng của bạn trở nên thoải mái hơn đó. Một số loại nến thơm sẽ đem lại không khí dễ chịu, khiến tinh thần trở nên tỉnh táo nhưng hãy tránh dùng những mùi quá hăng, gây ảnh hưởng đến người bên cạnh.

Chỉ với một tấm khung đơn giản và vài đường vẽ ngộ nghĩnh, bạn đã có ngay tấm bảng ghi chú cực dễ thương giúp bạn dễ dàng sắp xếp thứ tự ưu tiên các công việc hay với những chiếc gối với hình thù ngộ nghĩnh sẽ đem đến cảm giác thoải mái ngay lập tức, thôi thúc bạn phải ngồi xuống và bắt đầu 1 ngày làm việc tràn đầy năng lượng đó.

Hy vọng rằng với bài viết trên đây có thể giúp bạn có được một số ý tưởng để tự thiết kế cho mình một góc làm việc thật độc đáo nhé.

Nguyễn Hoàng
Nguyễn Hoàng
Trả lời 4 năm trước

góc làm việc em thích nhất là đơn giản cho nó nhanh

Minh Hoàng
Minh Hoàng
Trả lời 4 năm trước

Phong cách tối giản đang lên ngôi. cứ đơn giản cho đỡ phải dọn dẹp nhiều