Cách trang trí phòng khách nhà đẹp kiểu châu Âu đẹp hút hồn

Phòng khách không chỉ là không gian mở, dùng để tiếp những vị khách quý mà còn là nơi để các thành viên trong gia đình quây quần vui đùa bên nhau sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Vì thế, bạn nên quan tâm đến vấn đề thiết kế và trang trí nội thất để có thể tạo ra một không gian phòng khách đẹp, hiện đại và sang trọng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách bố trí cho phòng khách ngôi nhà của mình thêm lung linh nhé!

1. Các sắc thái của trắng và xám

Không chỉ xuất hiện với vẻ đẹp tối giản, sạch sẽ, và Vốn dĩ những phòng khách nhà đẹp Scandinavian thường ánh sáng đậm đà nhờ một bảng màu trung tính hoàn hảo gồm những màu gốm trắng, kem, và xám ngọc trai đồng bộ.

Những mẫu phòng khách nhà đẹp kiểu châu Âu đẹp hút hồn

Hoặc sơn trắng toàn bộ căn phòng để làm nổi bật phần trang trí, trần nhà và ván ốp chân tường với các màu sơn khác là lựa chọn rất tốn ít kém nhưng mang lại hiệu quả tuyệt đối.

2. Tận dụng ánh sáng tự nhiên

Một không gian phòng khách nhà đẹp kiểu Scandinavia này giữ sự song song và đồng bộ giữa các đường thẳng trong giá sách, bàn ăn và góc bo tròn trên chiếc ghế sofa với các đường cong thật mềm mại.

Những mẫu phòng khách nhà đẹp kiểu châu Âu đẹp hút hồn

Căn phòng tuyệt đẹp đã kết hợp giữa ánh sáng nhân tạo được hỗ trợ qua đèn trang trí như đèn chùm sắt, bảng đèn đơn giản.

3. Sự giao thoa giữa cũ và mới

Trong quy tắc của trang trí nội thất chính là ánh sáng và nếu mỗi món đồ nội thất và phụ kiện đều chạy theo xu hướng mới, tổng thể sẽ thành quá màu mè, ngột ngạt hoặc thiếu tính gần gũi của gia đình. Trong đó, nội thất nên kể những câu chuyện về chính những chủ nhân.

Những mẫu phòng khách nhà đẹp kiểu châu Âu đẹp hút hồn

Phòng khách được trang trí gam xanh lá này đạt được mục tiêu đó bằng cách pha trộn giữa phong cách trang trí cổ điển và hiện đại trong các vật liệu đa dạng như gỗ thô, kim loại và pha lê.

4. Tạo điểm nhấn trên phông nền trung tính

Đa số người Scandinavian rất biết cách sống trong các không gian nhỏ và tận dụng từng cm2 diện tích cả mặt sàn và không gian bằng các đồ nội thất và kết cấu âm tường.

Những mẫu phòng khách nhà đẹp kiểu châu Âu đẹp hút hồn

Bên cạnh đó, khung TV âm tường gọn gàng, tủ đồ nằm trong hốc ngay phía dưới rất hợp lý và sự kết hợp các vật liệu tự nhiên như ghế gỗ hay vải đay dệt vỏ gối tạo sự dễ chịu tuyệt đối.

5. Chất liệu gỗ vàng mộc mạc

Gỗ vàng thô thường xuất hiện trong các phòng khách ở các quốc gia Đan Mạch và Thụy Điển. Gam màu này kết hợp rất tốt với bảng màu sáng các chất liệu hay kết cấu thô như một bức tường gạch thô hoặc tường trơn.

Ngoài ra lựa chọn gạch men gam màu vàng sáng bóng bẩy và nắm lấy những khoảng không hoàn hảo tự nhiên sẽ cho ra một căn phòng nhà đẹp vô cùng hấp dẫn nhưng rất ấm cúng, không ồn ào.

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ trong bài viết đã giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được kiểu dáng thiết kế phù hợp.

Lê Hưng Thịnh
Lê Hưng Thịnh
Trả lời 4 năm trước

mấy cái biệt thự giờ người ta cũng làm kiểu này mà