Những phong cách thiết kế nội thất chung cư đẹp mỹ mãn, ai cũng mê

Bạn đang có dự định thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư của mình. Tuy nhiên bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn phong cách thiết kế nội thất chung cư đẹp hiện đại nào để thiết kế? vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những phong cách sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được phong cách riêng cho căn hộ của mình.

1. Phong cách cổ điển

Đây có lẽ là phong cách đòi hỏi sự cầu kỳ, tỉ mỉ và tinh tế nhất. Chính vì vậy bạn phải dành khá nhiều thời gian và công sức để có thể chọn được những món đồ nội thất với những hoa văn, tiểu tiết, hình dáng đường cong phức tạp.

Đặc biệt, để mang lại sự sang trọng, quý phái và bề thế cho không gian, những món đồ này phải kết hợp với ánh sáng một cách duy nhất.

Kết quả hình ảnh cho 1. Phong cách cổ điển

Để có một bản thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹp theo phong cách cổ điển thì nên lựa chọn những tông màu trầm ấm như màu nâu, màu trầm, kết hợp với những màu xanh rêu, vàng đất, kem. Những gam màu này thường sử dụng chủ đạo cho những bức tường trần, cột hay sàn nhà.

Sự tiện lợi và sang trọng của không gian sẽ được tăng lên gấp bội khi sử dụng chất liệu gỗ, thảm tranh kính, đèn chùm, bọc da cho phòng khách…

2. Phong cách đương đại

Phong cách đương đại được các bạn trẻ yêu thích bởi đường nét và bố cụ đơn giản nhưng vẫn toát lên được phong cách đậm dấu ấn cá nhân. Chính sự dứt khoát là điểm nhấn trong thiết kế nội thất đương đại.

Với cách sử dụng những hình khối khác nhau, kết hợp với phong cách trong bố trí và sắp xếp giúp bạn có được ngay một không gian nội thất cá tính. Đặc biệt thiết kế nội thất chung cư sẽ trở nên ấn tượng hơn nếu như bạn sử dụng 2 gam màu trắng đen cho những món đồ nội thất.

3. Phong cách hiện đại

Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách hiện đại thích hợp cho những người có tính cách năng động, yêu thích sự phá cách và mới mẻ. Những bản thiết kế mang phong cách hiện đại sẽ mang lại một không gian thông thoáng, sạch sẽ và tươi sáng. Đồng thời tận dụng được tối đa công năng mà không đòi hỏi nhiều chi tiết cầu kỳ.

Kết quả hình ảnh cho 3. Phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại thường chỉ chú trọng đến không gian sử dụng chứ không phải là hình dáng các đồ nội thất. Hơn nữa không đòi hỏi sự cầu kỳ hay tinh tế, đơn giản chỉ là sử dụng những vật liệu thô với đường sắc nét, kết hợp cùng với một số những chi tiết phức tạp.

Bên cạnh đó khi thiết kế thi công nội thất theo phong cách hiện đại thường tập trung vào màu sắc, không gian, hình khối giúp cho căn phòng trở nên mới mẻ và bừng sáng hơn.

4. Phong cách tân cổ điển

Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách tân cổ điển là sự kết hợp giữa hiện đại nhưng vẫn mang hơi thở cổ điển mà không quá cầu kỳ, xa hoa. Bố cục tối giản, gam màu đơn giản hơn, không gian kinh tế nhưng vẫn toát lên nét thanh nhã.

Hãy tạo điểm nhấn bằng những đường nét hoa văn trang trí đơn giản trên trần nhà, tường nhà hay sử dụng các mẫu đèn chùm với tông màu ấm.

5. Theo phong cách Nhật Bản

Kết quả hình ảnh cho 5. Theo phong cách Nhật Bản

Bạn nên nhớ rằng phong cách thiết kế nội thất căn hộ Nhật Bản luôn coi trong 3 yếu tố đó chính là sự đơn giản, có yếu tố thiên nhiên và thường lựa chọn màu sắc trung tính. Thông thường thiết kế nội thất chung cư theo lối kiến trúc Nhật Bản thường giúp gia chủ tiết kiệm chi phí và mang đến một không gian sống đơn giản, sạch sẽ thoáng mát. Theo như lối kiến trúc của Nhật Bản thì căn hộ sẽ không còn vách ngăn nữa.

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ trong bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được phong cách thiết kế cho nhà bạn.

Chưa có câu trả lời nào