Top 5 màu sơn nhà đẹp được ưa chuộng nhất

Trong việc trang trí nội thất của ngôi nhà thì việc chọn một màu sơn sao cho đẹp và hợp nhất là một vấn đề vô cùng quan trọng mà rất nhiều người phải đau đầu cân nhắc. Dưới đây chính là top 10 màu sơn nhà đẹp nhất hiện nay đang được rất nhiều người ưa chuộng tin dùng.

1. Màu vàng

Màu vàng được xem là màu sơn dễ sơn nhất, cho nên nó được nhiều người ưa chuộng. Màu vàng không chỉ sơn mình nội thất mà còn sử dụng để sơn ngoại thất. Màu sơn này mang lại sự ấm cúng, với tone nhẹ nhàng, vô cùng thân thiện, lại đẹp mắt. Màu vàng là một trong những màu sơn nhà đẹp nhất hiện này, bạn nên thử một lần chọn.

Hình ảnh có liên quan

Nếu ngôi nhà của bạn có kiến trúc trẻ trung, năng động thì màu vàng là hợp lý nhất.

2. Màu trắng:

Cho dù các màu sơn khác có lỗi thời theo năm tháng thì màu trắng vẫn cứ “hot”. Nếu bạn chưa xác định được màu sơn nào đẹp, hãy chọn màu trắng – màu sơn nhà đẹp nhất hiện nay một lần xem sao nhé.

Kết quả hình ảnh cho sơn nhà 4. Màu trắng

Tone sơn màu trắng có ưu điểm đó là thích hợp với tất cả phong cách trang trí thiết kế nội thất.

3. Màu Ghi

Màu ghi khá phù hợp với hầu hết mọi không gian cũng như phong cách trang trí. Tuy nhiên, phù hợp nhất là với cách trang trí nội thất mang hướng hiện đại, hướng tới sự đơn giản nhất có thể.

Với việc chọn lựa màu ghi cho ngôi nhà, bạn sẽ thấy dễ dàng hơn khi kết hợp các đồ trang trí trong căn phòng. Đây chính là điểm làm nổi bật màu sắc của chúng. Với vẻ nhẹ nhàng của mình, màu ghi được là một trong những màu sơn nhà đẹp nhất hiện nay.

4. Màu xanh lá cây

Kết quả hình ảnh cho sơn nhà 4. Màu xanh lá cây

Là một màu quen thuộc trong trang trí nội thất, màu xanh lá cây chẳng bao giờ bị lãng quên. Tuy nhiên có chút mỏng manh, nhưng màu xanh lá cây lại mang đến một cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, màu xanh lá cây còn mang lại cảm giác thoáng mát, sảng khoảng, như chính bạn đang bước chân vào một khuôn viên xanh bát ngát.

5. Màu hồng:

Nếu bạn là một cô nàng nữ tính, vậy thì màu hồng là sự lựa chọn thích hợp. Dường như màu hồng xinh ra là để dùng trong các phòng của những cô gái nữ tính.

Màu sơn này ít được sử dụng trong việc trang trí màu sơn nội thất. Tuy nhiên, màu hồng vẫn được xếp vào một trong những màu sơn nhà đẹp nhất hiện nay. Bởi màu sơn này nhìn sẽ rất tuyệt vời khi kết hợp với màu đen đó nhé.

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ trong bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn màu sắc phù hợp với không gian nhà bạn.

Chưa có câu trả lời nào