Làm mới tường nhà đơn giản với phong cách handmade

Bạn muốn tiết kiệm tiền bằng cách tự tay trang trí tường bằng những tác phẩm ấn tượng thay vì đi mua những tác phẩm nghệ thuật đắt tiền ngoài kia mà lại đem lại những ấn tượng riêng? Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách trang trí tường nhà dưới đây, bạn đã có một thứ vừa đẹp mắt, do chính bạn thực hiện đấy.

1. Vẽ các họa tiết

lam-moi-tuong-nha-bang-phong-cach-handmade (6)

Trong nhiều cách, vẽ họa tiết tưởng chừng như đơn giản nhưng lại cần sự khéo léo và bố cục cho ý tưởng phải hoàn chỉnh trước khi thực hiện. Để công việc dễ dàng hơn, nên sử dụng những công cụ hỗ trợ để tự vẽ như khuôn hình mẫu, khuôn giấy có sẵn họa tiết…  Ví dụ, bạn có thể tạo ra một decal hình yêu thích và sử dụng nó, vẽ lên trên các bức tường bằng sơn màu hoặc bút màu làm cho bức tường của bạn đẹp hơn bao giờ hết thu hút mọi chú ý của mọi người khi đến nhà chơi.

2. Trang trí dán tường

lam-moi-tuong-nha-bang-phong-cach-handmade (5)

Tuy nhiên, việc trang trí handmade cũng không có nghĩa phải thật sự khéo léo, tỉ mỉ vì vẫn có nhiều ý tưởng hấp dẫn mà cách thực hiện không quá phức tạp. Dán tường bằng giấy, tấm hình hay decal với những chi tiết nét cắt đơn giản tuy nhiên cách sắp đặt chặt chẽ, liên quan tạo tính bố cục sẽ mang lại một “tác phẩm” đầy ngẫu hứng sang trọng tô điểm cho căn nhà

3. Tác phẩm giấy gấp

Kết quả hình ảnh cho 3. Tác phẩm giấy gấp

Gấp giấy hoặc cắt dán thành các hình thù đẹp đẽ là một môn học yêu thích của khá nhiều người khi còn cắp sách đến trường. Những hình dáng ngộ nghĩnh của món đồ chơi bằng giấy gấp đã tạo nhiều cảm hứng cho ý tưởng trang trí căn phòng, nhà ở. Qua đó thể hiện một mảng tường giấy gấp sẽ là điểm nhấn độc đáo cho toàn bộ căn phòng yêu thích của bạn nhé.

4. Tranh treo tường

Là sự lựa chọn phổ biến của mọi người từ thời xưa đến nay, gần như chưa bao giờ là bị hết thời. Nếu bạn có ý định treo tranh ảnh treo tường thì dường như đây là một ý tưởng khá cũ rích. Một trong những xu hướng treo tranh ảnh tường lại được ưa chuộng nhiều trong những năm gần đây đó là cách sắp đặt nhiều chi tiết khung hình, tranh ảnh theo module hoặc theo một ý tưởng chủ đề yêu thích nào đó.

lam-moi-tuong-nha-bang-phong-cach-handmade (2)

Bạn hoàn toàn có thể tự tạo một khung tranh handmade để mang ý nghĩa cá nhân hóa theo một cách thức của riêng mình.

Mong rằng với những ý tưởng trang trí tường cho không gian sống hiện đại trên đây sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một không gian sống hiện đại sang trọng cũng vô cùng mới lạ.

Chưa có câu trả lời nào