Top 3 nệm lò xo đẹp giá chỉ từ 2 triệu đồng

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại đệm khác nhau với đa dạng từ kiểu dáng mẫu mã cho tới giá tiền tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Nhưng trong đó nổi bật nhất vẫn là các dòng đệm lò xo được sản xuất ngày càng hiện đại và ưu việt hơn. Hãy cùng tìm hiểu về top 3 đệm lò xo đẹp và hiện đại giá chỉ từ 2 triệu đồng nhé!

1. Nệm lò xo Ưu Việt

Chỉ cần nghe tên thôi thì mọi người cũng có thể đoán được chất lượng của những loại đệm lò xo Ưu Việt này rồi đúng không? Nệm lò xo của Ưu Việt đang chiếm được thiện cảm của rất nhiều người tiêu dùng bởi cấu tạo từ nhiều chất liệu cao cấp khác nhau như: cao su tự nhiên, mousse, bông ép, lò xo (tạo thành ruột nệm) và vải dệt  kim kháng khuẩn (tạo thành vải bọc bên ngoài) hoàn toàn được nhập khẩu từ Châu Âu nên chất lượng rất tốt, an toàn, không độc hại cho sức khỏe người dùng.

Khi chúng ta nằm xuống thì phần lò xo bên trong nệm sẽ nén lại và nệm sẽ ôm sát từng đường cong của cơ thể, nâng đỡ tốt và tránh lan truyền lực, giúp bạn xoay trở thoải mái mà không ảnh hưởng đến người bên cạnh đồng thời tạo sự êm ái nhằm đảm bảo giấc ngủ cho bạn. Để phù hợp với phong cách trang trí khác nhau của từng loại phòng ngủ thì những hoa văn in trên nệm cũng phải thật phù hợp, tinh tế và có tính thẩm mỹ cao.

Kết quả hình ảnh cho 1. Nệm lò xo Ưu Việt

Sản phẩm đang có giá tham khảo là 3.000.000 VNĐ.

2. Nệm lò xo Liên Á

Các hệ thống lò xo của sản phẩm nệm Liên Á đều đã được gia cố chắc chắn, đạt tiêu chuẩn Anh Quốc và có tác dụng nâng đỡ cơ thể vô cùng tốt đồng thời còn giúp cân bằng trọng lực mang đến cho bạn một giấc ngủ thật thoải mái. Lò xo được đặt trong những túi độc lập tránh lan truyền lực sang các vùng lân cận.

Nhà sản xuất cũng khá đầu tư về các tấm vải bọc bên ngoài chiếc nệm, toàn bộ chúng được làm từ vải lụa PU-UR nhập khẩu từ Châu Âu, chất lượng cao, siêu bền, thấm hút tốt nên giúp người dùng thoải mái, dễ chịu, không bí bách. Vì vậy có thể nói Liên Á là một trong những thương hiệu đệm lò xo tốt nhất hiện nay.  Giá cả tham khảo của dòng nệm này là 2.200.000 VNĐ.

Kết quả hình ảnh cho 2. Nệm lò xo Liên Á

Nệm lò xo Liên Á 

3. Nệm lò xo Edena

Giữ vị trí quý quân trong cuộc bình chọn này là những chiếc nệm lò xo Edena được cấu tạo từ bảy lớp chắc chắn tạo nên độ phẳng và cứng phù hợp cho sản phẩm. Sản phẩm được thiết kế với độ cứng vừa phải giúp bảo vệ cột sống và tạo một giấc ngủ thoải mái cho người nằm. Dù bạn có thay đổi tư thế, xoay trở mình cũng không ảnh hưởng đến người nằm bên cạnh bởi sản phẩm đều đã được trang bị một hệ thống hơn 800 túi lò xo được đặt độc lập, lực sẽ không bị lan truyền ra các vùng xung quanh mà sẽ tản đều quanh người.

Nhằm tạo tính thẩm mỹ và kháng khuẩn, mềm nhẹ và an toàn, không kích ứng da nên các lớp vải bọc bên ngoài nệm đều được làm bằng vải Knitting. Từng đường kim mũi chỉ được gia công cẩn thận, tỉ mỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng và lịch sự cho gian phòng nhà bạn. Sản phẩm đang có giá thanh khảo ở một số cửa hàng chính hãng là 5.200.000 VNĐ và bảo hành lên đến 10 năm đó!

Kết quả hình ảnh cho 3. Nệm lò xo Edena

Nệm lò xo Edena không chỉ chắc chắn mà còn rất đẹp mắt 

Hy vọng rằng với bài viết trên đây có thể giúp bạn lựa chọn được một chiếc nệm lò xo tốt nhất đối với sức khỏe của chính bản thân mình và các thành viên trong gia đình nhé!

Chưa có câu trả lời nào