Những dòng nệm cao su bền nhẹ nằm mát cả 4 mùa

Nhu cầu sử dụng nệm cao su nhân tạo đang ngày càng phổ biến đối với người dùng Việt không chỉ là trong mùa đông mà còn trong cả màu hè bởi độ thoáng mát và êm ái của các sản phẩm này. Bạn đang muốn sắm cho gia đình mình một chiếc nệm phù hợp nhất nhưng vẫn đang băn khoăn khi thị trường đang tràn ngập các dòng nệm khác nhau. Vậy hãy theo dõi những dòng nệm cao su tốt nhất cho 4 mùa dưới đây để đưa ra quyết định tối ưu nhất nhé!

1. Nệm cao su nhân tạo Tatana

Được thiết kế với các mút đệm vô cùng êm ái và thoải mái nên những chiếc nệm cao su Tanana này đang nhận được những phản hồi vô cùng tích cực từ người tiêu dùng. Sản phẩm có hai dạng tùy ý cho bạn chọn lựa là loại nguyên khối và dạng gấp tùy thuộc vào sở thích và điều kiện gian phòng nhà bạn. Tuy nhiên về chất liệu sử dụng để sản xuất các tấm nệm này hoàn toàn là cao su nhân tạo cao cấp mang lại khả năng đàn hồi cao, nâng đỡ tối ưu và không lo về hiện tượng xẹp lún khi sử dụng.

Hình ảnh có liên quan
Các sản phẩm không quá cứng gây khó chịu, đạt tiêu chuẩn phù hợp với người dùng. Sản phẩm có vỏ bọc bên ngoài sử dụng các vải lụa với màu sắc trang nhã nhằm gia tăng thẩm mỹ cũng như tăng cường độ êm ái cho nệm. Giá bán tham khảo của sản phẩm là từ 2.688.000 VNĐ và có kèm theo chế độ bảo hành sản phẩm lên đến 10 năm. Thật quá là tuyệt vời với người dùng rồi đúng không?

2. Nệm cao su Crown Pro

Đây là một dòng sản phẩm có nguồn nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn từ Anh quốc và công nghệ sản xuất đệm cao cấp Việt Nam theo tiêu chuẩn Anh quốc nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Nguyên liệu được dùng là cao su khoa học có tính năng đàn hồi cao và tuyệt đối không có hiện tượng lún, trũng hay xẹp khi nằm.
Phần áo nệm được làm từ chất liệu vải Damask nhập khẩu có tính năng co giãn dễ sử dụng và màu sắc vô cùng trang nhã bắt mắt tô điểm thêm cho không gian phòng bạn. Sản phẩm nệm cao su Crown Pro hoàn toàn an toàn và hỗ trợ giúp người dùng có được giấc ngủ chất lượng hơn. Sản phẩm đang có giá bán tham khảo là từ 3.813.000 VNĐ và tất nhiên là bạn cũng sẽ được hưởng chế độ bảo hành lên đến 10 năm.

3. Nệm cao su nhân tạo Happy Nights

Hình ảnh có liên quan

Đúng như với tên gọi của dòng sản phẩm, những chiếc nệm happy nights sẽ đem đến cho bạn một giấc ngủ êm ái và thoải mái để bạn có thể tràn đầy năng lượng vào một ngày mới. Nệm cao su Happy Nights có hai loại là nệm gấp và nệm đúc nguyên khối với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ nước ngoài đạt chuẩn an toàn sức khỏe. Nệm gấp có thiết kế gấp 3 thuận tiện khi di chuyển, tiết kiệm diện tích không gian. Nhằm giúp nệm luôn thông thoáng và hạn chế vi khuẩn gây bệnh phát triển khi sử dụng nên bề mặt nệm cao su Happy Nights có hàng ngàn lỗ thông hơi được thiết kế xen lẫn các mút đệm. Sản phẩm hiện đang có giá bán trên thị trường là  từ 2.262.000 VNĐ.

Hy vọng rằng với bài viết trên đây có thể giúp bạn có thêm được một số lựa chọn nêm gia đình sao cho phù hợp nhất với không gian, sở thích cá nhân và tất cả các thành viên trong gia đình nhé!

Chưa có câu trả lời nào