Mẫu xu hướng thiết kế nội thất nhà bếp lên ngôi trong năm 2019

Không gian nhà bếp không chỉ là nơi để các chị em phụ nữ trổ tài nấu nướng, thưởng thức những món ăn ngon mà còn như là trái tim của ngôi nhà, giúp gắn kết các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, việc sửa sang và trang trí không gian nhà bếp có thể sẽ gây ra những khó khăn khi bạn không biết phải bắt đầu từ đâu. Với bài viết dưới đây, điều đó sẽ dễ dàng hơn nếu bạn am hiểu và hình thành được các ý tưởng thiết kế nhà bếp đẹp ngay từ ban đầu.

Vậy xu hướng thiết kế và lựa chọn nội thất nhà bếp nào sẽ lên ngôi trong năm 2019?  Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé!

Bề mặt bếp

Bề mặt bếp được xem là gương mặt của cả căn bếp. Năm nay, nhiều người chuộng xu hướng mặt bếp với các mẫu mặt bàn đá thạch anh đang tăng lên đều đặn. Đó là bởi vì thạch anh được xem là chất liệu bề mặt bàn bếp sang trọng, không chỉ giúp tăng thêm sự sang trọng mà chúng vẫn giữ được vị trí hàng đầu ấy cho đến bây giờ. Hơn nữa, xu hướng này sẽ tiếp tục được duy trì và phát triển trong những năm tới vì chất lượng và giá trị của vật liệu đang là vấn đề được các gia chủ chú ý nhiều nhất trong việc tạo nên tính thẩm mỹ cao cho căn phòng bếp.

xu-huong-thiet-ke-nha-bep-hien-dai-2019-voi-mat-bep-sang-trong

Với tính thẩm mỹ cao cho nên giá thành của mặt bàn bếp thạch anh cao hơn khá nhiều so với chất liệu laminate hay bàn lát gạch men. Tuy nhiên, giá trị sử dụng của chúng sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

Kiểu thiết kế nhà bếp công nghiệp

Thiết kế bếp công nghiệp là một phong cách phát triển và đột phá nhất trong những năm gần đây, đặc biệt là đối với những căn hộ mang phong cách Scandinavia.

xu-huong-thiet-ke-nha-bep-hien-dai-2019-voi-phong-cach-cong-nghiep

Phong cách thiết kế nhà bếp này có đặc trưng nằm ở các chi tiết như gạch lộ, đường ống lộ thiên, kim loại sắc nét và đồ nội thất tối giản cùng với sự kết hợp hoàn hảo của hình thức, chức năng. Chính điều đó vừa đem lại cảm giác gần gũi vừa mang tính thẩm mỹ cao trong một căn phòng.

Phong cách này nhận được nhiều sự tin tưởng của các gia chủ sở dĩ là bởi vì những vật liệu như gỗ, đá và bê tông cũng như sự chuyên nghiệp của những người thợ lành nghề để mang đến những không gian tuyệt vời cho căn bếp.

Hệ thống tủ kệ không tay cầm

Những phòng bếp hiện đại ngày nay thường được thiết kế với những cánh cửa bếp không tay cầm. Phong cách này tuy khá đơn giản nhưng hiện đại và tính thẩm mỹ rất cạnh tranh. Một điểm đặc biệt là bạn chỉ cần ấn nhẹ các cánh cửa sẽ tự động đóng mở theo ý muốn.

xu-huong-thiet-ke-nha-bep-hien-dai-2019-voi-he-thong-tu-ke-khong-tay-cam

Bên cạnh đó, kiểu thiết kế này thường được kết hợp với các màu sơn đa dạng của tủ bếp hiện đại như dùng chất liệu sơn bóng với màu đất, xám, hoặc trung tính… đã tạo nên sự đa dạng và sang trọng cho không gian bếp gia đình. Như vậy, từ phong cách thiết kế đến màu sắc chất liệu đã hoàn toàn chinh phục được những gia chủ khó tính nhất.

Tủ bếp thông minh

xu-huong-thiet-ke-nha-bep-hien-dai-2019-voi-tu-bep-thong-minh

Thiết kế tủ bếp thông minh hiện nay đang được rất nhiều gia đình sử dụng. Đó chính là cách thiết kế tủ bếp kịch trần - một giải pháp tối ưu trong việc lưu trữ thực phẩm lớn và hiệu quả. Thiết kế thông minh và hiện đại cho phép các ngăn kéo sắp xếp hoàn hảo cho số lượng lưu trữ lớn và dễ dàng tìm kiếm hơn.

Màu đơn sắc lên ngôi

Xu hướng năm 2019 theo như các chuyên gia dự đoán thì sự gia tăng các màu xám, đen và trắng trong nhà bếp sẽ tiếp tục chiếm ưu thế trong thị trường thiết kế nhà bếp. Ưu điểm là những màu này có thể sử dụng ở các mức độ khác nhau, cho dù đó là sơn tường, tủ bếp, bàn ăn hay đồ trang trí.

xu-huong-thiet-ke-nha-bep-hien-dai-2019-voi-mau-don-sac

Mách nhỏ cho bạn một điều là một căn bếp ấm cúng và tiện nghi sẽ giúp “giữ lửa” cho ngôi nhà và những người thân yêu của bạn. Vì vậy còn chần chờ gì nữa mà không bắt kịp những xu hướng này để thiết kế một căn bếp hiện đại, phù hợp nhé!

Chưa có câu trả lời nào