Những loại cây tuyệt vời trang trí cho ngôi nhà đẹp của bạn

Trong cuộc sống hiện đại ngày này, ai cũng muốn có những không gian xanh sau những giờ làm việc căng thẳng. Cây xanh là yếu tố đem đến không khí trong lành mà còn tạo được điểm nhấn cho nhà bạn nhưng không phải loại cây nào bạn cũng nên trong nhà. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 5 loại cây hấp thụ mùi hôi, làm không gian trong sạch và các loại khí gây ô nhiễm biến mất. Ngoài kiến trúc ra, có tác dụng làm đẹp cho không gian, cây xanh còn có khả năng thanh lọc không khí ngôi nhà đẹp.

1. Cây trầu bà

Kết quả hình ảnh cho 1. Cây trầu bà

Trầu bà là một trong những cây nội thất nhà đẹp phổ biến nhất, cây không quá to, vừa và nhỏ nên bạn có thể để trên nóc tủ, trên bàn làm việc. các thiết bị điện tử giúp hấp thụ các chất phóng xạ phát ra từ máy tính, TV, máy in cũng có thể gây hại tới sức khỏe cho bạn nên đặt cây trầu bà ngay cạnh đó để làm sạch không khí trong nhà.

2. Cây xương rồng

Những loại cây tuyệt vời trang trí cho ngôi nhà đẹp của bạn

Đối với cây xương rồng, bạn có thể trang trí ở những nơi như bàn làm việc, mặt bàn cà phê, mang lại những bầu không khí khác nhau. Do cây mọc lên lên trên sỏi đá, cát bụi và khô cằn nên rất dễ chăm. Đem lại sức sống trong căn nhà đẹp, văn phòng và nơi làm việc, mỗi khi trưng bày chúng dù là bề ngoài trông xù xì gai góc.

Cây sẽ chết nếu bạn không được đặt kính chắn hướng gió hoặc cũng phải cho chúng ra ngoài ánh sáng ít nhất mỗi tuần một lần bạn, đừng nên chỉ đặt trong bóng tối. Như vậy có thể ngăn ngừa sự phân rã cũng như sụt giảm của lá.

3. Cây sen đá

Những loại cây tuyệt vời trang trí cho ngôi nhà đẹp của bạn

Sen đá là loài cây thích môi trường sáng và bóng mờ hơn thay vì ánh sáng mặt trời trực tiếp, vì ánh sáng có thể làm cháy lá của chúng. Sen đá nhờ khả năng giữ nước nên chúng có thể tồn tại trong một thời gian dài mà không có nước, rất dễ chăm phải không nào? Cách trang trí khác với sen đá bằng cách tạo ra các không gian sáng tạo với sỏi, đá và thảo mộc.

4. Cây lan ý

Kết quả hình ảnh cho 1. Cây lan ý

Được biết đến với khả năng làm dịu tinh thần việc trưng cây lan ý trong nhà sẽ tạo nên không gian thư giãn cho ngôi nhà đẹp. Cây lan ý còn rất phù hợp để ở bàn làm việc, bàn học, phòng khách, các không gian trống. Vì vậy, bạn không phải lo lắng nếu như không gian của mình thiếu nắng trời vì cây lan ý ưa sống những nơi ít sáng.

5. Cây cọ ta

Những loại cây tuyệt vời trang trí cho ngôi nhà đẹp của bạn

Là giống cây khá mới hiện nay, cây cọ ta có kích thước nhỏ và tốc độ phát triển trung bình. Bạn có thể trồng cây ở trong môi trường điều hòa vì cây đều có thể phát triển rất tốt cây cọ ta được dù là môi trường chịu bóng bán phần hoặc ánh nắng toàn phần.

Mong rằng với bài viết trên đã đem đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích, phần nào giúp bạn chọn được loài cây phù hợp với không gian nhà bạn.

Chưa có câu trả lời nào