5 điểm chung của nội thất nhà tắm sang chảnh

Mỗi khi nhắc tới phòng tắm đẹp và quyến rũ không chỉ đơn giản là sở hữu mặt bàn thạch anh chất lượng hảo hạng, vòi nước đồng cổ điển và sàn khảm ngọc trai, nhưng phòng tắm của bạn vẫn có thể nhàm chán, tầm thường do thiếu tiện dụng. Bạn muốn tân trang lại phòng tắm gia đình theo những cách chuẩn chỉnh nhất?

Cách phân tầng bố cục mới là điểm mấu chốt thiết kế nội thất nhà tắm đẹp. Tùy theo thẩm mỹ của mỗi người sẽ có những nhận định về cái đẹp khác nhau.

1. Gồ ghề và tinh tế

7 điểm chung của nội thất nhà tắm sang chảnh

Đối với những phòng tắm rộng rãi, bạn nên sử dụng đồ nội thất tông màu hổ phách sang trọng, các món đồ cổ điển cầu kỳ, tạo sự khác biệt các chi tiết trang trí. Trần nhà cao nên bạn không phải lo thiếu diện tích sử dụng cơ bản. Với sự công và trau chuốt, những bức tường bê tông gồ ghề cũng sẽ trở nên dịu dàng hơn hay một chậu cây bê tông trong góc phòng cũng tạo nên phong cách mộc mạc, truyền thống.

2. Ấn tượng và phân tầng

Kết quả hình ảnh cho Ấn tượng và phân tầng

Liệu bạn có chú ý đến chiếc ghế nhỏ cổ điển kết hợp với chậu cây và chiếc khăn Thổ Nhĩ Kỳ vắt trên thành bồn tắm, trong phòng tắm theo phong cách tối giản nhưng ngập tràn ánh sáng này như tôi không ?  

Phòng tắm trở nên trẻ trung hơn của căn nhà đẹp với vòi nước kim loại uốn cong mềm mại mà không ảnh hưởng tới phong cách hiện đại này.

3. Đáng nhớ và vượt thời gian

7 điểm chung của nội thất nhà tắm sang chảnh

Hãy thử một vài chi tiết bằng đá cẩm thạch đen ốp trên tường, chậu cây xanh nếu bạn không muốn thêm quá nhiều đồ trang trí vào nhà tắm này. Để tạo nên sự sang trọng trong chính căn nhà đẹp của bạn. Còn khi bạn cảm thấy bối rối và không biết nên lựa chọn món nào giữa siêu thị nội thất với hàng nghìn phụ kiện bóng bẩy, hiện đại? Vậy hãy tận dụng loại tủ có ngăn kéo đang bỏ xó trong nhà kho và một số đồ đạc cổ điển nhé!

4. Tuyệt vời và đồng bộ

7 điểm chung của nội thất nhà tắm sang chảnh

Thảm cổ điển, ghế đẩu gỗ sồi thô, chậu cây cảnh um tùm và thậm chí cả khăn phủ lên bồn tắm đã tạo nên không gian của phòng tắm. Thiết kế nội thất này rất hữu ích và an toàn cho các gia đình có trẻ nhỏ bởi không gian lưu rộng rãi thoải mái. Hơn nữa những đèn chùm nhỏ đính cườm cầu kỳ thêm vào sự quyến rũ và nữ tính sẵn có của nó.

5. Công phu và thẩm mỹ

7 điểm chung của nội thất nhà tắm sang chảnh

Chắc hẳn ai cũng mong muốn sở hữu phòng tắm rộng rãi như thế này. Bạn hãy chú ý tới hoa văn mà không cần phải làm theo mọi thứ. Cách bố trí này sở hữu nhiều nét tương đồng với phòng tắm trong khách sạn năm sao cao cấp hơn là phòng tắm của một gia đình. Bức tường trắng và các chi tiết trang trí mạ vàng công phu tương phản thú vị với sàn đá cẩm thạch đen có vân trắng tạo nên sự sang trọng, qúy phái.

Mong rằng với bài viết trên đã đem đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích, phần nào đó giúp bạn tạo nên không gian phòng tắm sang chảnh cho gia đình bạn nha!

Chưa có câu trả lời nào