Lựa chọn ghế cho quầy bar làm đẹp không gian

Tại các quầy ba bên cạnh việc tập trung vào các thiết kế, trang trí mà một yếu tố không kém phần quan trọng: ghế quầy bar để quầy bar vừa đẹp vừa sang trọng góp phần làm tăng vẻ đẹp của không gian.

Quầy ba là một chốn vui chơi, giải trí của đa số giới trẻ,... nơi có tiếng nhạc xập xình, đèn đủ màu chiếu sáng,… Tuy nhiên hiện na nhiều gia đình do nhu cầu về nghỉ ngơi, giải trí, giảm stress cũng tự thiết kế những không gian quầy bar trong chính căn nhà của mình. Trong đó thứ không thể thiếu được ở không gian này chính là ghế cho quầy bar. Vậy lựa chọn loại ghế nào để phù hợp với không gian và diện tích cũng như phù hợp với sở thích thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nhé.

Loại ghế dành cho các quán bar

Thông số về chiều cao

Loại ghế có thể điều chỉnh theo nhu cầu của riêng từng người hoặc riêng từng quầy quán là loại thường thấy tại các quầy bar. Loại ghế này có sự điều chỉnh độ cao không giống nhau.

Chiều cao của ghế thường là 80-100cm, thấp hơn quầy từ 20-40cm là hợp lý nhất. độ cao ghế còn điều chỉnh phụ thuộc vào không gian cụ thể của từng quán.

Chiều cao trung bình của ghế quầy bar

Kích thước của ghế quầy bar

Thông thường xu thế của loại ghế này sẽ có kích thước nhỏ gọn, đặc biệt chúng còn được thiết kế dành riêng cho 1 người ngồi và kiểu dáng các loại ghế này thường rất phong phú, đa dạng. Loại ghế có kích thước tiêu chuẩn là L42*W46.5*H92cm. Bên cạnh đó còn có một số kích thước phổ biến khác như: L44*W44*H83cm,L45*W50*H99cm, L45*W45*H*92cm, L39*W45*H98.5cm,…

Đa dạng về kiểu dáng

Ghế bọc da có chân kim loại

Đây là loại ghế khá nổi bật, được nhiều người đánh giá tốt và cảm thấy hài lòng. Chất liệu ghế đêm được bọc da ở ngoài mang đến cảm giác êm ái và sang trọng cho ghế. Bên cạnh đó là phần chân kim loại làm cho ghế có được sự sang trọng và thu hút hơn.

Ghế bằng gỗ

Loại ghế này mang đến một sự mộc mạc, cổ điển nhưng khá chắc chắn, cũng tạo được cảm giác âm cúng và thân thiện. Thêm vào ddos ghế bằng gỗ có độ bền cao dù sử dụng trong thời gian dài.

Ghế bằng nhựa

Loại ghế này có ưu điểm là có nhiều màu sắc bắt mắt, giá thành rẻ hơn nhiều so với các loại khác. Trọng lượng của chúng cũng nhẹ do chất liệu và kiểu dáng nhỏ gọn của chúng. Đây cũng là loại ghế được sử dụng khá phổ biến hiện nay.

 

Ghế mây

Là loại ghế được sử dụng khá phổ biến ở không gian ngoài trời, tạo được cảm thoải mái, dễ chịu. Đây cũng là loại ghế có nhiều kiểu dáng đẹp và được khách hàng ưa thích.

 Ghế quầy bar dành cho gia đình

Trong nội thất của gia đình hiện nay các loại ghế quầy bar có chân cao khi kết hợp cùng tủ bếp đang trở thành xu hướng. Đây là một thiết kế khá hay và hiện đại mà bạn có thể áp dụng cho không gian nhà bếp đặc biệt và cá tính.

Không gian của phòng

Không nên đặt quầy bar ở vị trí gần nahf vệ sinh cũng như là quá xa tủ lạnh. Có thể đặt ở vị trí để dễ dàng bày biện đồ ăn khi chế biến và có thể thuận tiện dễ dàng tiếp khách để cùng nhâm nhi nước tâm sự,...

Chất liệu của ghế

Đây là vấn đề mà bạn cần quan tâm đến đầu tiên để thuận tiện khi di chuyển, sau đó là độ cao, màu sắc và chất lượng của đêm ghế cũng là những thứ mà bạn cần quan tâm.

Kích thước của ghế

Loại ghế được ưa chuộng nhất có lẽ là loại có khả năng điều chỉnh được, đây cũng là thiết kế ấn tượng và tiện lợi. Không có một kích thước chuẩn nào cho ghế quầy bar sử dụng trong gia đình, mà nó tùy thuộc vào sự kết hợp với các đồ vật và thiết kế của gia đình bạn. Thông thường là 90-110 cm và chiều sâu là 35-50 cm.


Lựa chọn kích thước tùy ý phù hợp với chiều cao của quầy barvới những thông tin trên mong rằng bạn có thể tìm được thiết kế ghế quầy bar như ý. Chúc bạn thành công với lựa chọn ghế quầy bar của mình và tận hưởng trọn vẹn không gian ấy.
Chưa có câu trả lời nào