Những mẫu đèn trang trí cho không gian phòng khách nhà bạn!

Có thể thấy những mẫu đèn chùm luôn được chọn là điểm nhấn chính vô cùng quan trọng trong trang trí nội thất, ảnh hưởng đến thẩm mỹ của toàn bộ công trình. Chính nhờ những thiết kế đặc biệt về kiểu dáng và tỉ mỉ trong từng chi tiết, đèn chùm sẽ giúp cho không gian của phòng khách thêm sang trọng và ấm cúng.

Đối với phòng khách là không gian chung, đây cũng là nơi tụ họp và quây quần của gia đình. Không những thế, gian phòng khách còn là nơi tiếp đón các vị khách đến chơi với gia đình. Do đó mà đối với các gia chủ thường bố trí đèn chùm cho phòng khách với những kích thước lớn để tăng vẻ sang trọng và ấm cúng. Các loại đèn này thường có kết cấu cầu kì, gồm nhiều bóng đèn con xung quanh, giúp ánh sáng được phát ra nhiều nhất, và chủ đạo cho cả căn phòng.
 

Đèn chùm không gian thu hút mọi ánh nhìn

 
Đối với mỗi mẫu đèn chùm thì tuỳ thuộc vào diện tích và thiết kế của từng ngôi nhà mà sử dụng đèn chùm trang trí một cách hợp lý. Đồng thời thì với các không gian rộng như phòng khách, chủ nhân có thể lựa chọn các loại đèn chùm thích hợp để tôn lên vẻ sang trọng nhưng vẫn rất ấm cúng cho ngôi nhà. Những mẫu đèn chùm thường có thiết kế rất công phu và tỉ mỉ, mỗi một chi tiết được khắc hoạ rõ nét các hoa văn phức tạp nên rất dễ dàng thu hút mọi sự chú ý trong cả một không gian rộng lớn của phòng khách.
Bên cạnh những mẫu đèn chùm, gia chủ cũng có thể sử dụng kết hợp với các loại đèn khác như những loại  đèn thảđèn soi tranhđèn treo tường… để làm tăng thêm điểm nhấn, tăng lượng ánh sáng và tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.
 

Đèn chùm giúp phòng khách thêm sang trọng và ấm cúng


Đối với loại đèn chùm pha lê hay đèn chùm thuỷ tinh ngoài sự tỉ mỉ về thiết kế các chi tiết còn ấn tượng về chất liệu trong suốt như những viên đá lấp lánh, có tâm đối xứng, có thể có nhiều tầng, nhiều vòng. Ngoài ra thì ở trên phần khung xương có rất nhiều những hạt pha lê được đính vào cho ánh tán sáng lấp lánh khiến cho không gian phòng khách trở nên lung linh và huyền ảo, bắt mắt hơn. Ánh sáng lấp lánh, cổ điển nhẹ nhàng và sang trọng làm tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo của nội thất phòng.
 
Do vậy mà đối với các loại đèn chùm có tông màu vàng sẽ mang đến cảm giác ấm áp và không chói mắt. Do có sản xuất trên công nghệ hiện đại tiên tiến, cùng việc sử dụng bóng đèn led tiết kiệm điện năng tới 70-80%, hoàn toàn an toàn cho người sử dụng. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm được mẫu đèn chùm phù hợp với gia đình mình!
Chưa có câu trả lời nào