Top 8 mẫu đèn trang trí từ chai thủy tinh cực đẹp

Sẽ thật là phí phạm khi bạn đem vứt những chai thủy tinh không sử dụng nữa vào thùng rác hoặc một xó nào đó không dùng tới. Tại sao chúng ta không thể tận dụng những chiếc chai thủy tinh đó để làm thành những món đồ trang trí handmade cực đẹp tô điểm thêm cho căn nhà của bạn thêm phần lung linh nhỉ. Hãy cùng tham khảo những mẫu đèn trang trí từ chai thủy tinh cực đẹp này nhé và biết đâu bạn lại có một ý tưởng trang trí mới lạ nào đó thì sao nhỉ?

1. Một bộ đèn đầy màu sắc

Bằng cách sử dụng dây điện nhiều màu sắc từ xanh,cam,nâu,hồng, trắng,đỏ,xanh lá,vàng cam tạo thành 7 sắc cầu vồng bạn đã biến những chiếc chai thủy tinh cũ thành một bộ đèn rực rỡ sắc màu đầy cuốn hút rồi đó. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng những chiếc bóng đèn với nhiều hình dạng khác nhau để tạo điểm nhấn cho bộ đèn này. Chắc chắn rằng nó sẽ tạo nên một điểm vô cùng đặc sắc trong căn nhà của bạn đó.

2. Những chiếc đèn ngủ tuyệt vời

Bạn có thể sử dụng những vỏ chai thủy tinh và chỉ cần gắn thêm 1 chùm đèn trên đỉnh thôi là bạn đã có một chiếc đèn ngủ lạ mắt và độc đáo rồi nhé.

3. Chùm đèn treo tường

Bằng cách tận dụng những chai thủy tinh với nhiều màu sắc khác nhau là bạn đã có thể làm được một chiếc đèn thả nhiều màu sắc treo tường rồi. Bạn có thể tự làm ngay tại nhà bằng cách sử dụng nửa thân trên của những chiếc chai thủy tinh bỏ đi và nối bóng đèn dây tóc vào bên trong và đan xen các màu sắc vào thành một chùm đèn rồi thả từ trần xuống. Và việc cuối cùng là cắm điện bạn sẽ thấy một chùm đèn thật rực rỡ đó!

4. Chiếc đèn học

Bằng cách tận dụng chai có cồn cũ bạn đã tự mình tạo ra được một chiếc đèn để bàn hoặc chiếc bàn học vô cùng sang chảnh và sáng tạo rồi nè.

5. Chiếc đèn thả

Bằng cách tận dụng chai thủy tinh cắt đáy rồi sử dụng móc xích bằng sắt giữ cố định chén thủy tinh và treo lên . Bạn sẽ có ngay một chiếc đèn cực đẹp thể hiện sự sáng tạo và rất thích hợp với không gian cổ kính hoặc sân vườn hoặc đơn giản là cầm tay khi đi trời tối rồi.

6. Đèn trang trí

Để tạo một bầu không khí lãng mạn đậm chất thơ cho các quán cafe bạn có thể tận dụng tạo nửa thân trên của những chiếc chai thủy tinh bỏ đi để chụp lên những ngọn nến để thành những chiếc đèn trang trí cực đẹp mà lại vô cùng đơn giản.

7. Mẫu đèn thả bàn ăn

Một khung cảnh thật sự rất ấn tượng và sang trọng cho không gian phòng ăn của gia đình bạn. Bằng cách sử dụng nhiều loại chai thủy tinh với hình dáng cùng họa tiết khác nhau kết hợp bóng đèn điện tạo thành một bộ đèn thả vô cùng tuyệt vời mà ắt hẳn không ai có thể tin được nó là những chai thủy tinh đã chuẩn bị bị vứt bỏ.

8. Mẫu đèn trang trí để bàn

Bằng cách dốc ngược đầu chai thủy tinh đã cho một sợi đèn nháy nhiều màu sắc vào trong và được gắn lên một miếng gỗ đã khoét sẵn lỗ bạn đã tạo nên một điểm nhấn vô cùng cuốn hút cho gian phòng khách của gia đình vừa đẹp lại vô cùng độc đáo.

Hy vọng rằng với bài viết trên đây có thể giúp mọi người tự do phát huy trí tưởng tượng của mình để có thể tạo thành những chiếc đèn tuyệt vời hơn thế này nữa để tô điểm cho căn nhà của bạn nhé! 

Chưa có câu trả lời nào