Mẫu bàn làm việc giá 700k bền – đẹp không thể bỏ qua

Bàn làm việc là món nội thất không thể thiếu đối với mọi người nhưng nhiều người quan niệm, bàn làm việc giá rẻ thường có mẫu mã xấu, kém chất lượng nhưng với những mẫu bàn làm việc 700k của những thương hiệu nội thất  dưới đây thì hoàn toàn khác. Chỉ với số tiền rất nhỏ, bạn có thể hoàn toàn sở hữu một chiếc bàn làm việc mẫu mã thiết kế đẹp và chất lượng tốt của những hãng nội thất hàng đầu Việt Nam. Hãy cùng vatgia.com điểm lại những mẫu bàn làm việc này nhé.

1. Bàn làm việc nhân viên CHC1206

Kết quả hình ảnh cho CHC1206

Bàn làm việc CHC1206 có thiết kế hiện đại, cấu tạo gồm có: hộc treo tăng mục đích sử dụng, lỗ đi dây điện, dây mạng thuận tiện, mang đến sự tiện ích cho người sử dụng. Kích thước phù hợp với không gian nhỏ và vừa. Kiểu bàn hình chữ nhật, mặt bàn và chân bàn liền. Bề mặt bàn phủ bề mặt Melamine có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, an toàn. Nút nhựa ở chân bàn có khả năng chịu lực tốt, màu vàng gỗ tươi sáng tôn thêm vẻ đẹp cho không gian.

2. Bàn làm việc gỗ công nghiệp CDB-1407

Kết quả hình ảnh cho CDB-1407

Kiểu dáng hình chữ nhật được thiết kế với mặt bàn liên kết với hồi, hậu bàn bằng các khớp nối giúp tháo lắp được dễ dàng thuận tiện. Ngoài ra phần chân bàn có các nút nhựa có thể tăng chỉnh chiều cao. Bàn có thể kết hợp với hộc di động tùy theo sở thích và mục đích sử dụng.

Sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, thanh lịch, trang nhã, nhiều công năng sử dụng, phù hợp với mọi không gian sắp đặt.

3. Bàn làm việc HR120SC9

Thiết kế hiện đại, độc đáo, mặt bàn, yếm bàn bằng gỗ công nghiệp phủ Melamine, chân thép hộp chữ nhật 20x40, sơn tĩnh điện.

Kết quả hình ảnh cho HR120SC9

Mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp bề mặt phủ Melamine có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, bụi bẩn, ngăn ngừa oxi hóa, bề mặt nhẵn dễ dàng lau chùi vệ sinh.Bàn làm việc chân sắt HR120SC9 có nhiều kích thước cho bạn lựa chọn.

4. Bàn làm việc CFE1206

Kết quả hình ảnh cho CFE1206

Sản phẩm là sự phá cách trong thiết kế nội thất, vừa có tính thẩm mỹ vừa bền lâu.

Kiểu dáng hình chữ nhật được thiết kế mặt bàn liền với chân bàn. Phần chân bàn có các nút nhựa có thể tăng chỉnh chiều cao. Trên mặt bàn có 2 lỗ để đi dây điện, dây mạng thuận tiện. Bàn có thể kết hợp với hộc di động tùy theo sở thích và mục đích sử dụng.

Những mẫu sản phẩm bàn làm việc 700k trên đây chính là giải pháp tối ưu nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí mua sắm nội thất văn phòng cho doanh nghiệp.Mong rằng bài viết này của vatgia,com chugs tôi sẽ giúp ích mọi người khi lựa chọn cho mình chiếc bàn làm việc sang trọng và chất lượng để đạt hiệu quả cao trong công việc.

 

Chưa có câu trả lời nào