Bàn làm việc 4 chỗ ngồi được thiết kế module mới có gì hot?

Môi trường làm việc là 1 phần quan trọng quyết định chúng ta có làm việc hiệu quả hay không? Ở các công ty văn sở thì nhân viên không còn lạ lạ với cụm bàn làm việc 4 chỗ ngồi. Một sáng tạo đột phá trong thiết kế bàn làm việc văn phòng đẹp, cấu tạo độc đáo, tạo không gian làm việc hiện đại và chuyên nghiệp giúp nhân viên có cảm hứng khi làm việc. Hãy cùng vatgia.com chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm cụm bàn làm việc 4 chỗ ngồi – Thiết kế module mới hiện đại này nhé.

1. Điểm nổi bật của cụm bàn làm việc 4 chỗ ngồi thiết kế mới

Thiết kế hiện đại và tiết kiệm không gian tối ưu, hiện nay, các module bàn làm việc 4 chỗ hay nhiều chỗ được sử dụng rộng rãi tại rất nhiều văn phòng công ty nhằm tạo không gian văn phòng đổi mới.

Module bàn làm việc 4 chỗ ngồi

Có thể mở rộng không gian làm việc cho nhân viên cảm thấy thoải mái hơn. Tạo các không gian trống ngoài nơi làm việc để giúp nhân viên được thoải mái hơn tại nơi công sở và giúp nhân viên có cảm giác gần gũi thân thiện với nhau hơn.

Nét nổi bật của cụm bàn làm việc 4 chỗ ngồi thiết kế mới

Sự tiện lợi có thể quy tụ các nhân viên văn phòng ngồi việc mà không tốn không gian. Sự tập trung còn giúp các nhân viên có thể trao đổi, thảo luận khi có việc cần thiết mang lại hiệu quả thảo luận và bàn bạc công việc cao nhất. Thiết kế như vậy tạo khiến cho văn phòng không tốn nhiều không gian chết mà lại có cảm giác như không gian trở nên rộng hơn mà nhân viên vẫn có không gian làm việc tốt nhất.

Cụm bàn làm việc 4 chỗ ngồi thiết kế đẹp mắt

Thiết kế ấn tượng kết hợp kiểu dáng đa dạng, chất liệu phong phú cùng nhiều màu sắc độc đáo đa dạng giúp sản phẩm này có thể làm hài lòng bất kỳ ai, nhân viên cũng thích thú hơn với kiểu bàn làm việc sáng tạo này.

2. Những cụm bàn làm việc 4 chỗ ngồi được yêu thích nhất năm 2018

a.Module bàn làm việc DK-B06:

Cụm bàn làm việc 4 chỗ ngồi DK-B06

Thiết kế kiểu dáng hiện đại, chuyên nghiệp, đẹp và tiện dụng sản phẩm có thể mang đến hiệu quả làm việc tối ưu cho văn phòng của bạn. Sản phẩm được làm bằng gỗ công nghiệp bề mặt phủ có, khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, chịu nhiệt trong điều kiện thường, chống mối mọt, ẩm mốc, không bung nở, không bám bụi, bề mặt nhẵn dễ dàng lau chùi vệ sinh.

b .Module bàn làm việc DK-B04:

Thiết kế mới lạ với  4 chỗ ngồi được phân tách bởi vách ngăn lửng, mỗi bàn kèm theo 1 hộc, đây chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn  1 mô hình bàn làm việc vô cùng trẻ trung và chuyên nghiệp. Mặt bàn nhẵn bóng dễ lau chùi vệ sinh và không bám bụi, tránh trầy xước. Màu đẹp như gỗ tự nhiên, thậm chí còn có thể ghép vân trang trí tinh tế, màu sắc đa dạng. Chiếc bàn có màu trắng kết hợp với màu xanh của vách ngăn và mặt hộc tủ di động đây là được coi là tông màu sáng, trẻ trung, năng động.

Cụm bàn làm việc DK-B04

Thiết kế hiện đại, trẻ trung này có sức hút mãnh liệt đối với mỗi nhân viên văn phòng, nhất là các bạn trẻ.

Vì vậy rất hy vọng rằng module làm việc này có thể còn được áp dụng rộng rãi hơn nữa trong các doanh nghiệp tư nhân trẻ để tạo 1 môi trường làm việc thật chuyên nghiệp cho mỗi nhân viên.

Chưa có câu trả lời nào