Những mẫu tủ tài liệu 12 ngăn được ưa chuộng.

Bạn đang tìm mua một chiếc tủ hồ sơ văn phòng có nhiều ngăn để phục vụ cho công việc lưu trữ hồ sơ tài liệu. Do nhu cầu chứa hồ sơ và tài liệu số lượng lớn và cũng phải đảm bảo không gian văn phòng khá rộng. Vậy hãy cùng vatgia.com chúng tôi giới thiệu những mẫu tủ tài liệu 12 ngăn nhé.

1. Vì sao nên mua tủ hồ sơ 12 ngăn ?

a. Kiểu dáng:

Mẫu tủ 12 ngăn được thiết kế đa dạng với tất cả kiểu dáng từ đơn giản tới tinh tế.

b. Kích thước:

Thường thì những chiếc tủ 12 cánh thường được thiết kế dạng tủ quần áo có chiều cao lớn để có thể tiết kiệm về mặt không gian.

c. Màu sắc:

Được thiết kế với màu sắc đa dạng và phong phú. Quý vị có thể thoả sức lựa chọn màu theo sở thích hoặc lựa chọn màu hợp với phong thuỷ văn phòng.

d. Chất liệu:

Tủ hồ sơ được làm từ nguyên liệu chính là sắt và gỗ. Mỗi loại nguyên liệu được thiết kế đa dạng kiểu cách để có thể phục vụ nhu cầu của người sử dụng.

e. Thiết kế linh hoạt:

Tủ hồ sơ 12 ngăn của chúng tôi được thiết kế linh hoạt có nhiều ngăn nhỏ giúp bạn có thể chứa được một số món đồ quan trọng. Bên cạnh đó những mẫu tủ 12 ngăn có thiết kế linh hoạt có kèm tủ cửa khoá và cửa kính để quý vị có thể tiến hành cất giữ hồ sơ an toàn cũng như trưng bày một số đồ nội thất tiện dụng.

f. Ổ khóa chất lượng:

Ổ khoá tủ hồ sơ giúp tăng tính bảo mật cho những tài liệu hồ sơ được chứa đựng bên trong. Những mẫu tủ 12 ngăn của chúng tôi với thiết kế ổ khoá chắc chắn an toàn giúp việc bảo vệ hồ sơ, tài liệu quan trọng của bạn một cách tốt nhất.

2. Một số mẫu tủ hồ sơ 12 ngăn bán chạy

Tủ tài liệu gỗ SV1960 - 3G4D:

Kết quả hình ảnh cho SV1960 - 3G4D:

Sản phẩm vàng xanh truyền thống của nội thất và là mẫu tủ hồ sơ có kiểu dáng phù hợp với không gian văn phòng làm việc dành cho nhân viên. Thiết kế với 12 ngăn, bao gồm cả ngăn cánh kín, cánh mở và nhiều ngăn cánh.

Về chất liệu, tủ làm từ gỗ công nghiệp cao cấp bề mặt Melamine nhập khẩu cao cấp chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, chống nhiễm khuẩn..

Tủ sắt TU09K7D:

Kết quả hình ảnh cho TU09K7D:

Thiết kế từ thép sơn tĩnh điện màu trắng sáng phù hợp với không gian văn phòng hiện đại. Gồm 3 khoang cánh kính kết hợp với 3 khoang cánh mở bên dưới. Bên trong mỗi khoang cánh kính có 2 đợt di động, tổng là 12 ngăn phù hợp cho nhiều mục đích lưu trữ của người sử dụng.

Tủ sắt văn phòng TU118-12D

Kết quả hình ảnh cho TU118-12D

Tủ sắt văn phòng TU118-12D là mẫu tủ tài liệu có kết cấu khá đặc biệt, hình thức đẹp, thiết kế hợp lý cho sử dụng để tài liệu văn phòng.

Có thể dùng 2 cái ghép chồng với nhau hoặc ghép chồng với các tủ khác để làm thành bộ tủ cao. Sản phẩm được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện có độ bền cao, không phai màu, hoen gỉ.

Mong rằng với bài viết này của vatgia.com chúng tôi sẽ giúp ích mọi người có lựa chọn đúng đắn khi cho mình chiếc tủ hồ sơ tài liệu kích thước lớn này nhé.

Chưa có câu trả lời nào