Những mẫu tủ hồ sơ gỗ ưa chuộng nhất năm 2018

Những nơi làm việc như văn phòng của công ty hay phòng làm việc thì đồ đựng tài liệu hồ sơ rất được quan tâm loại nào tốt bên chứa được nhiều. Hãy cùng vatgia.com điểm danh lại các tủ hồ sơ gỗ văn phòng với nhiều mẫu mã, kích thước và giá bán bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Cùng điểm qua những mẫu tủ được khách hàng ưa chuộng nhất năm 2018 trong bài viết dưới đây.

Tủ hồ sơ cao trên dưới 1m

Kiểu tủ hồ sơ cao khoảng 1m thường là kiểu tủ thấp, phù hợp với nhu cầu sử dụng của cá nhân hoặc những văn phòng số lượng nhân viên ít, nhu cầu lưu trữ tài liệu không lớn.

Kết quả hình ảnh cho Tủ hồ sơ cao trên dưới 1m

Có khá nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn như: mẫu tủ TGL02 (cao 0,8m), tủ TGL03 (cao 1m2), tủ WCB-12 (cao 1,2m), tủ WCB-11 (cao 1,2m), tủ WCB-11 (cao 1,2m), tủ WCB-09 (cao 0,8m), tủ WCB-08 (cao 0,8m), tủ WCB-07 (cao 0,8m)…

Các mẫu tủ này đều có điểm chung là làm bằng gỗ công nghiệp MFC nhập khẩu cao cấp có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, không bám bụi, bề mặt sáng bóng, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Phần chân tủ đặt 4 miếng lót đệm có khả năng tăng chỉnh chiều cao trong trường hợp mặt sàn nhà không bằng phẳng (có thể tăng chỉnh tới 20mm).

Các miếng nhựa chịu lực này còn để không gây xước sàn. Các mẫu tủ trong bộ sưu tập mới của nội thất đều có 4 màu sắc để khách hàng lựa chọn: Màu trắng, màu vàng, màu cà phê và màu cà phê kết hợp trắng, trong với sản phẩm màu cà phê giá cao hơn 10%. Bạn có thể chọn màu phù hợp với sở thích, cung mệnh theo ngũ hành hay hài hòa với tổng thể không gian chung. 

Tủ WCB-11 - Tủ gỗ  3 ngăn, cánh lửng:

Hình ảnh có liên quan

Mẫu tủ tài liệu WCB11 có thiết kế bao gồm 3 ngăn

- Ngăn trên không cánh thích hợp cho việc đựng hồ sơ, tài liệu không cần bảo mật hoặc trưng bày vật phẩm trang trí.

- Ngăn dưới là tủ 2 cánh có kèm khóa bảo mật giúp lưu trữ tài liệu quan trọng kín đáo và an toàn hơn.

- Tủ có chiều cao trung bình, kích thước nhỏ gọn, phù hợp với những không gian văn phòng nhỏ và vừa. Cụ thể: Chiều dài 800mm, chiều rộng 400 và chiều cao 1225 mm.

Tủ WCB-09 - Tủ gỗ Đức Khang thấp, 2 ngăn cánh mở:

Mẫu tủ đựng tài liệu WCB-09 có thiết kế đơn giản với 2 ngăn cánh kín có kèm khóa bảo mật giúp lưu trữ hồ sơ tài liệu kín đáo, an toàn hơn.

Hình ảnh có liên quan

Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn: chiều rộng 800 mm, chiều sâu 400 mm và chiều cao 845 mm. Đây là lựa chọn phù hợp cho tủ hồ sơ cá nhân hoặc những văn phòng có diện tích nhỏ hẹp, công việc không cần lưu trữ nhiều giấy tờ, khách hàng có thể lựa chọn màu sắc tùy theo sở thích.

Tủ hồ sơ cao trên dưới 2m

Với những không gian phòng rộng thì chọn tủ cao 1m6 hay tủ cao hơn 2m là hợp lý. Yếu tố thẩm mỹ của chiếc tủ đem lại cho không gian thêm chuyên nghiệp và hiện đại. Tùy theo nhu cầu lưu trữ nhiều loại giấy tờ khác nhau thì sẽ có những loại tủ tương ứng như tủ hồ sơ 2 cánh, 3 cánh hay theo ngăn với mỗi loại hồ sơ sẽ được dễ vào một ngăn nhất định tạo ra sự gọn gàng và dễ dàng tìm kiếm lại.

Kết quả hình ảnh cho Tủ hồ sơ cao trên dưới 2m

Giúp bạn có nhiều lựa chọn ở những mẫu tủ cao, Đức Khang đưa ra nhiều sản phẩm ưu việt như: Tủ DKTL-009, tủ DKTL-007, tủ WCB- 01, tủ WCB- 02, tủ WCB- 03, tủ WCB- 04, tủ WCB- 05, tủ WCB- 06…

Tủ tài liệu Đức Khang DKTL-005:

DKTL-005 là dạng tủ file thiết kế tích hợp bởi nhiều phần:

- phần tủ cánh kính (4 buồng cánh kính),

- phần tủ gỗ bao gồm (4 buồng cánh mở),

- phần tủ không cánh gồm 2 khoang nằm ngang.

Riêng tủ dưới là hệ thống 8 cánh mở nối liên tiếp nhau. Đặc biệt, tủ hồ sơ văn phòng này được Đức Khang làm bằng gỗ Veneer công nghệ mới, giúp sản phẩm có độ dẻo dai tương đối tốt, bề mặt nhẵn, có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, không bung nở, dễ lau chùi và rất thân thiện với môi trường. Màu vàng vân gỗ sáng kết hợp màu trắng kính trong suốt, tủ tài liệu phù hợp với phòng lớn hay làm nội thất phòng giám đốc.

Kích thước sản phẩm khá đồ sộ: Chiều rộng: 3200 mm, chiều sâu: 450 mm, chiều cao: 2100 mm.

Hình ảnh có liên quan

Cũng như các mẫu tủ hồ sơ gỗ khác thuộc dòng sản phẩm WCB của nội thất , tủ tài liệu WCB-06 được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine (MFC) cao cấp và có 3 màu sắc để khách hàng lựa chọn: Màu trắng sữa, màu vàng, màu cà phê.

Mong rằng với bài viết này của vatgia.com chúng tôi sẽ giúp ích mọi người khi lựa chọn cho mình chiếc tủ tài liệu hồ sơ để làm việc hiệu quả nhé..

 

Chưa có câu trả lời nào