6 mẫu bàn làm việc tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà nhỏ

Việc chọn lựa nội thất trong nhà quả là không dễ dàng. Không gian nhà bạn không quá rộng để thiết kế 1 chiếc bàn làm việc lớn. Dưới đây là 6 thiết kế bàn làm việc hiện đại, cơ động và phù hợp với không gian nhỏ mà bạn có thể tham khảo. Tùy thuộc vào phong cách, cấu tạo căn phòng và ngân sách của mình, bạn có thể lựa chọn loại bàn làm việc phù hợp.

1. Bàn làm việc nắp trượt

Chiếc bàn này chỉ gồm một chân liền và phần cạnh bàn cố định vào tường để đứng vững tạo nên sự tối giản hết mức chứ không cồng kềnh như những chiếc bàn bình thường vẫn thấy. 

Bàn nắp trượt cho căn phòng nhỏ

Bàn nắp trượt cho căn phòng nhỏ

Bộ bàn ghế này làm bằng chất liệu gỗ sang trọng và đặc biệt nhỏ gọn. Mặt bàn thiết kế kiểu nắp trượt tạo thành một ngăn chứa đồ có dung lượng lưu trữ lớn.

2. Bàn laptop cơ động

Loại bàn tối giản này lại có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, rất dễ di chuyển đến mọi vị trí trong căn nhà. Chiếc bàn kiểu này có cấu tạo chỉ gồm phần mặt bàn với phần chân nhỏ gọn, rát đơn giản, tiện sử dụng cho người làm việc với laptop. 

Bàn laptop di chuyển linh hoạt, cơ động

Bàn laptop di chuyển linh hoạt, cơ động 

Nếu là người thường xuyên phải làm việc với máy vi tính laptop thì đây chắc chắn là một mẫu bàn làm việc tiết kiệm diện tích phù hợp với bạn.

3. Bàn trong suốt

Sản phẩm bàn làm việc tiết kiệm diện tích có thiết kế đủ cả bàn và ghế nhưng vẫn vô cùng nhỏ gọn nhờ chiếc bàn làm bằng chất liệu trong suốt có thiết kế hiện đại.

Khi được kê cạnh cửa sổ đầy nắng, chiếc bàn này như vô hình, làm giảm cảm giác nặng nề của nội thất, tăng sự độc đáo cho căn nhà của bạn.

Bàn làm việc trong suốt nhìn như vô hình độc đáo

Bàn làm việc trong suốt nhìn như vô hình độc đáo

4. Bàn không chân

Những thiết kế bàn treo tường thật sự là giải pháp cho những không gian có diện tích khiêm tốn bởi việc không có chân bàn phần nào giúp những căn phòng bớt chật chội. 

Bàn treo tường cho không gian nhỏ

Bàn treo tường cho không gian nhỏ

Sản phẩm bàn làm việc tiết kiệm diện tích này gồm hai phần bao gồm khối bàn làm việc và khối kệ để đồ được bắt vít chặt, lơ lửng trên tường. Sản phẩm rất tiện ích nhờ có ngăn để lưu trữ các đồ dùng làm việc.

5. Bàn mây tre

Với chất liêu và kiểu dáng thanh mảnh, bàn làm việc mây tre cũng là một lựa chọn đáng để tham khảo cho cho mẫu bàn làm việc tiết kiệm diện tích. 

Bàn sử dụng chất liệu mây tre đan thanh mảnh

Bàn sử dụng chất liệu mây tre đan thanh mảnh

Chất liệu mây tre bền, nhẹ, tiện di chuyển đến mọi không gian, vị trí trong ngôi nhà nên bạn có thể dễ dàng chuyển đổi loại bàn này đến vị trí mong muốn.

6. Bàn gập

Bàn gập là mẫu bàn làm việc tiết kiệm diện tích rất được ưa chuộng bởi tính nhỏ gọn, thông minh và tiện ích.

Chiếc bàn được thiết kế đa chức năng tuyệt đẹp trông như một chiếc tủ nhỏ trên tường khi đóng lại. Khi cần sử dụng, bạn chỉ cần kéo mở nắp là đã “hô biến” chiếc hộp thành một chiếc bàn làm việc tiện nghi. 

Bàn làm việc có thể gập lại khi không sử dụng

Bàn làm việc có thể gập lại khi không sử dụng

Chiếc bàn sở hữu phần mặt bàn tương đối rộng rãi, thoải mái cho người sử dụng, ngoài ra phần nội thất gắn trên tường cũng là một chiếc giá cách điệu để lưu trữ tài liệu.

Với những mẫu bàn làm việc tiết kiệm diện tích, bạn tha hồ lựa chọn sản phẩm ưng ý và thích hợp cho không gian ngôi nhà bạn. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích mọi người khi trang trí căn phòng của mình !!

Chưa có câu trả lời nào